Xuất hiện clip nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building ở bãi biển Hạ Long

Nguyễn Diệp Linh
Hình ảnh nhóm nữ du khách 'thả rông' vòng 1 để chơi team building tại bãi biển Hạ Long (Quảng Ninh) đang được phát tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngày 13/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi team building tại một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đoạn clip này, trong quá trình vui chơi, nhóm du khách nữ nô đùa và thoải mái cởi áo để lộ ngực trần giữa chốn đông người ở bãi tắm. Điều đáng nói, quanh khu vực này có nhiều người gồm đàn ông, người già, trẻ nhỏ qua lại.

team-building-5470-1663054361.jpg

Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã hô hào và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các các ý kiến cho rằng hành động này là phản cảm vì đây là bãi tắm công cộng.

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết đang phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố xác minh những hình ảnh phản cảm nói trên.

Theo vị lãnh đạo này, hiện vẫn chưa xác định được nhóm khách trên từ đâu tới và hình ảnh diễn ra khi nào và ở bãi biển nào. Lý do vì các bãi biển ở Hạ Long hiện chưa có hệ thống camera.

Ban quản lý bãi tắm Bãi Cháy cho biết cũng đang xác minh hình ảnh, clip trên. Cũng theo đơn vị đơn vị này, hiện chưa xác định được địa điểm diễn ra sự việc vì bãi tắm Bãi Cháy kéo dài 2,2km, trong đó TP Hạ Long quản lý 1,2 km còn 1 km thuộc đơn vị quản lý.

Trước đó, vào tháng 7, ở bãi biển Cửa Lò cũng có một nhóm nữ của công ty TNHH N.N. mặc hớ hênh chơi team building, sự việc ấy đã bị lên án gay gắt. Công ty này sau đó đã thừa nhận nhân viên của mình đã có những hành động không phù hợp, phản cảm nơi công cộng. UBND thị xã Cửa Lò đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với đơn vị tổ chức sự kiện về hành vi gây mất trật tự (sử dụng loa đài gây ồn ào) tại nơi công cộng.

PV