Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Tấm Thanh Hóa
Được tạo dựng trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết lên những công trình nổi bật. Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
image1-32-1707197438.jpeg
Toàn cảnh Nhà máy xi măng Long Sơn

Tiêu biểu là sự đồng hành của Xi măng Long Sơn trong Chương trình đưa đồng bào sinh sống trên sông lên bờ ổn định cuộc sống của UBND tỉnh Thanh Hóa năm 2023 vừa qua. Chung tay cùng các cấp, ngành, bằng tình cảm và trách nhiệm, Xi măng Long Sơn đã ủng hộ 18 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đồng bào nghèo sinh sống trên sông nước, với mức hỗ trợ là 50 triệu đồng mỗi căn.

Cùng với sự hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ đồng bào sinh sống trên sông, những năm qua Xi măng Long Sơn cũng phối hợp với các cấp, ngành và chính quyền địa phương xây dựng gần 500 nhà tình thương, nhà “Khăn quàng đỏ”, nhà “Đại đoàn kết” được xây dựng tại nhiểu tỉnh, thành trên cả nước như: Ninh Bình, Sóc Trăng, Long An, An Giang,... Sự chia sẻ kịp thời này góp phần giúp các gia đình khó khăn có nhà ở kiên cố, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

image0-46-1707197443.jpeg
 

Bên cạnh đó, Xi măng Long Sơn còn tích cực phối hợp với Hội Khuyến học các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua mỗi năm, giá trị học bổng cũng tăng cả về quy mô lẫn số lượng, từ mức 4,5 triệu đồng/năm lên 6,3 triệu đồng/năm cho mỗi em.

Trong bối cảnh nền kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn và thách thức, Xi măng Long Sơn vẫn nỗ lực vượt khó, duy trì sản xuất và tích cực đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội khắp mọi miền. Xi măng Long Sơn đã và đang xây dựng một nền móng vững chắc để phát triển vững bền cùng quê hương, đất nước./.

PV