Vui Tết thiếu nhi 1/6 tại Quảng Ninh

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Các hoạt động trong chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” lần này do CLB thiện nguyện Tâm Thành Quảng Ninh tổ chức tại xã Vạn Yên và Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.
tet-thieu-nhi
Tổ chức liên hoan cho học sinh tại điểm trường thôn Đồng Lài, xã Vạn Yên

Chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 của CLB thiện nguyện Tâm Thành Quảng Ninh qua sự kết nối của Hội Chữ thập đỏ huyện Vân Đồn tặng quà cho 15 trẻ tự kỉ tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, với mỗi suất là một túi quà cùng 200.000đ; tặng 10 suất quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất là 800.000đ (bao gồm tiền mặt, gel sát khuẩn, balo, bánh kẹo, sữa); tặng 68 học sinh mầm non và tiểu học ở phân hiệu Bình Lược và thôn Làng Đài, xã vạn Yên, với mỗi suất quà là 300.000đ.

tet-thieu-nhi-1
CLB Tâm Thành QN và Hội CTĐ huyện Vân Đồn tặng quà cho các em học sinh
Tặng quà cho trẻ em tự kỷ tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn

Bên cạnh đó, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn khám và cấp phát thuốc cho 69 cháu; các thành viên trong đoàn cắt tóc cho hơn 20 em học sinh.

Chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 diễn ra trong không khí vui tươi bằng các tiết mục văn nghệ do các em học sinh và thành viên CLB biểu diễn.

tet-thieu-nhi-2
Các thành viên CLB Tâm Thành QN cắt tóc cho các em học sinh

CLB thiện nguyện Tâm Thành Quảng Ninh được thành lập tháng 11/2014. Tổng số thành viên đến nay là 1.500 người, trong đó có hơn 50 thành viên tham gia hoạt động thường xuyên. CLB đã tổ chức được rất nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện, hiến máu nhân đạo... đem lại hiệu quả cao. Tổng số tiền CLB phát động kêu gọi, huy động, và liên kết với các CLB, các tổ chức trong 5 năm qua để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn là gần 5 tỷ đồng.

Minh Hải