Tuổi trẻ Đại học Điện lực quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Trong những ngày qua, cơn bão số 5, 6, 7 đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề tới nhân dân các tỉnh miền Trung, trong đó có 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nhất là Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

nh 3
Đoàn viên thanh niên Trường tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

Trước tình hình đó, chung tay cùng tuổi trẻ thủ đô và tuổi trẻ cả nước hướng về đồng bào miền Trung, sáng ngày 19/10, Tuổi trẻ trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực với nhân dân các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ, Ban Thường vụ Đoàn trường kêu gọi toàn thể Đoàn viên thanh niên nhà trường tích cực hưởng ứng tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, để cùng chung tay góp một phần nhỏ bé của mình giúp miền Trung thân yêu có thể vượt qua mọi khó khăn.

nh 4
Các cá nhân có thể ủng hộ trực tiếp hoặc chuyển khoản

Đây là những nghĩa cử thể hiện tinh thần trách nhiệm và tình cảm của tuổi trẻ Đại học Điện lực đối với đồng bào đang gặp khó khăn. Ban chấp hành đoàn trường sẽ tổng hợp và công khai mọi sự ủng hộ quyên góp của các cá nhân, tập thể của Đoàn viên thanh niên nhà trường và có trách nhiệm chuyển tận tay tới đồng bào các tỉnh miền Trung.

Đoàn viên thanh niên Đại học Điện lực tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua 2 hình thức sau:

- Ủng hộ trực tiếp tại bàn quyên góp đặt tại sảnh A (CS1 Nhà trường).

- Quyên góp, ủng hộ thông qua hình thức chuyển khoản về:

Số tài khoản: 120000065365

Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Nam Thăng Long

Tên TK: BCH DOAN TRUONG DAI HOC DIEN LUC

Thời gian ủng hộ từ ngày 19/10/2020 đến 15h00 ngày 26/10/2020.

Đỗ Tươi