Chương trình do Ủy ban tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) phối hợp với Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu, đại diện Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT), đại diện Cơ quan aT khu vực Seoul và Gyeonggi-do tổ chức nhằm quảng bá trực tiếp đến người tiêu dùng các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị: K-market Golden Palace, K-market Keangnam, K-market Sapphire.
Các sản phẩm được giới thiệu trong tuần lễ là: Gạo Anseong đặc trưng của Hàn Quốc, kem, tương ớt, kim chi, mì sợi, mứt…
Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất Gyeonggi-do; mua sắm với ưu đãi giảm giá 10%; tham gia vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn...
Ông Naggweon Kim - Phó Giám đốc Bộ phận Xuất khẩu và Marketing, Công ty aT cho biết: Ngoài Việt Nam, Tuần lễ ẩm thực tỉnh Gyeonggi-do sẽ được tổ chức tại nhiều nơi khác: Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc); Mỹ; Malaysia…
"Việt Nam là thị trường tiềm năng, kinh tế Việt Nam tương lai cũng phát triển không thua kém Hàn Quốc", ông Naggweon Kim đánh giá.