Đến với sự kiện, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn và nếm thử hương vị của các nông sản tới từ tỉnh Gyeongnam với nhiều mặt hàng đa dạng như: Gạo, đậu, khoai, lúa mạch; các loại nguyên liệu nấu canh gà hầm, hải sản; các loại nước chấm xì dầu, tương ớt, các loại rau khô nấu canh như rau dọc mùng khô, quả cà tím khô, cây dương xỉ khô, bí ngô sấy khô; các loại kẹo sâm, bánh quy giòn; siro ngâm mật ong, sâm. Mặt hàng đông lạnh có các loại rong biển, nước mỳ lạnh nấu canh, salad rong biển lạnh...
Bà Ko Yoon Kyung, Trưởng ban Ban Quản lý lưu thông nông sản tỉnh Gyeongnam cho biết: Xác định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng, thời gian qua, tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) thường xuyên tổ chức các tuần lễ quảng bá sản phẩm nông sản tại các chuỗi siêu thị lớn của Lotte, K-mart ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ hai trong năm 2019 tỉnh Gyeongnam tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại tại Việt Nam.
Các sản phẩm thế mạnh của Gyeongnam như sản phẩm tươi sống, dâu tây, sâm núi, nước trái cây và sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm, biết đến.