Trường Tiểu học thị trấn Phùng – huyện Đan Phượng (Hà Nội): Môi trường giáo dục mẫu mực

Tạp Chí Nhân Đạo
Trong thời gian qua, dẫu còn nhiều khó khăn song tập thể cán bộ giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, để xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia.

Cùng với những nỗ lực đó, đội ngũ giáo viên được đào tạo cơ bản có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần trách nhiệm cao trong  công việc đáp ứng được nhu cầu dạy và học của học sinh tiểu học ngày càng cao của xã hội.

truong-tieu-hoc-thi-tran-phung-huyen-dan-phuong-ha-noi-moi-truong-giao-duc-mau-muc

Để duy trì và phát huy những thành tích đạt được, tập thể cán bộ giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Phùng luôn chú trọng xây dựng khung cảnh sư phạm - xanh, sạch, đẹp và mỗi năm đều được Đảng ủy, UBND huyện Đan Phượng, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện quan tâm chỉ đạo trồng thêm cây xanh trong trường phù hợp mang tính thẩm mỹ và giáo dục cao, tạo môi trường học tập, vui chơi cho trẻ, phong phú, sinh động sạch sẽ, thoáng mát, có đủ điều kiện tốt phục vụ cho việc chăm sóc giáo dục trẻ; Các lớp học được trang trí đèn đủ độ sáng cho trẻ học tập. Từ suy nghĩ, trường học thân thiện không chỉ bắt đầu từ quan hệ thầy trò mà còn được mở ra từ quan hệ giữa thầy với thầy trong nhà trường, Ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn đã hết sức quan tâm tạo điều kiện giúp các thầy cô càng nhận thức được không chỉ đơn thuần là giáo dục các em có ý thức học tập tốt mà còn biết chia sẻ.

Với sự đồng lòng nhất trí, nỗ lực vượt qua khó khăn của nhà trường cùng với sự gần gũi và nhiệt tình của bản thân, những thầy cô giáo nơi đây thật sự là những người thầy mẫu mực trên bục giảng và trong cuộc sống hàng ngày. Thầy cô giáo Trường Tiểu học thị trấn Phùng là những tấm gương sáng về đạo đức nghề nghiệp để học sinh học tập noi theo. Mái trường Tiểu học Thị trấn Phùng thật sự đã trở thành mái nhà chung thân thiện cho các thế hệ học trò và góp phần quan trọng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội.