Trao tặng 100 suất quà tết cho người nghèo TP Hà Nội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 14/1, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức trao 100 suất quà cho người nghèo trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tham dự chương trình trao quà có DNVH Vũ Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu. Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch UB MTTQ VN thành phố Hà Nội

DSC_0991
DNVH  Vũ Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao 100 triệu đồng hỗ trợ cho bà con nghèo trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tết Nguyên đán Canh Tý đang cận kề, nhằm góp phần giúp bà con nghèo có một cái Tết ấm cúng, vui tươi, ý nghĩa hơn, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội đã trao tận tay những suất quà cho bà con và chúc bà con đón năm mới vui vẻ, đầm ấm.

DSC_1021
Đại diện Công ty Vàng bạc Bảo Tín Minh Châu và lãnh đạo UBMTTQ cùng trao những suất quà tới các hộ có hoàn cảnh khó khăn
DSC_1061
Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch UB MTTQ VN thành phố Hà Nội trao quà cho bà con nghèo

Chương trình đã trao 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thương bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

DSC_1052
Ông Vũ Minh Châu trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

DNVH Vũ Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu chia sẻ: "“Giàu mà không chia sẻ là có tội” và coi "Từ thiện là một phần không thế thiếu đối với người làm kinh doanh, người làm kinh doanh chân chính thường là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội”….

“Vì thế, hàng năm Bảo Tín Minh Châu đều có chương trình từ thiện, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, hỗ trợ đồng bào gặp bão lũ, thiên tai, nạn nhân chất độc da cam, tài trợ các gia đình chính sách, tặng quà tết các cá nhân, hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội… số tiền ủng hộ lên tới hàng tỷ đồng”, ông Vũ Minh Châu chia sẻ.

DSC_1082
Ông Vũ Minh Châu ân cần hỏi thăm cụ ông có hoàn cảnh khó khăn tới nhận quà

Tâm Hiền