Trao quà cho học sinh khó khăn trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Hải Phòng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều ngày 6/3, đại diện Tạp chí điện tử Nhân đạo và Đời sống đã trao những suất quà ý nghĩa cho các em học sinh tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản, quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Buổi tặng quà nằm trong chương trình "Tặng quà Tết vì người nghèo xuân Tân Sửu 2021" do Quỹ Tầm vóc Việt (Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Công ty TNHH mía đường Nghệ An) tài trợ thông qua TCĐT Nhân đạo và Đời sống.

Chương trình đã trao tặng 12 triệu đồng và sữa cho các em học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản, góp phần đem lại niềm vui cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

DSC_0080
Cô giáo Vũ Thị Mai Khanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và nhà báo Mai Hắc Long - Tạp chí điện tử Nhân đạo và đời sống, đại diện cho nhà tài trợ tặng quà cho các em học sinh

Cô giáo Vũ Thị Mai Khanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, và mong muốn rằng những món quà vật chất này sẽ góp phần động viên, khích lệ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Trong thời gian tới, nhà trường cũng rất mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, sẻ chia của các nhà hảo tâm để giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh khó khăn khác ở trong trường.

DSC_0096
DSC_0094
DSC_0108
Đại diện các cán bộ, giáo viên nhà trường và nhà tài trợ tặng quà cho các em học sinh 

Nằm trong chương trình này, TCĐT Nhân đạo và Đời sống đã trao 1 suất quà gồm 3 triệu đồng và sữa cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Trước đó, nhân dịp Tết cổ truyền, TCĐT Nhân đạo và Đời sống, CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái, Cty Vũ Gia và gia đình ông Vũ Chiến Thắng đã tổ chức thăm hỏi và trao 165 suất quà Tết (trị giá 400.000đ/suất) cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và nhiều hộ nghèo tại TP Hải Phòng, giúp mang lại cho họ một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

Cũng trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Tạp chí Điện tử Nhân đạo và Đời sống và các nhà hảo tâm đã tặng 31 suất quà cho 31 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Những năm qua, hoạt động an sinh xã hội được cán bộ, phóng viên TCĐT Nhân đạo và Đời sống tham gia rất tích cực, thực hiện tốt vai trò làm cầu nối nhân ái giữa doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những người khó khăn trong cộng đồng.

Đ.Long