TP HCM: Nghi án con trai sát hại mẹ ruột

Đặng Thu Hằng
Một người phụ nữ 59 tuổi đã tử vong bất thường trong căn nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM. Người con trai sau đó đã ra đầu thú.

Chiều 24/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong căn nhà nằm trên đường Nguyễn Trãi.

an-mang-1475-1669312007.jpeg
Cơ quan chức năng đưa thi thể bà N. đi khám nghiệm nhằm phục vụ công tác điều tral. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, Công an phường Bến Thành, quận 1, nhận tin báo của người dân về việc một người phụ nữ tử vong trong căn nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Trãi.

Ngay sau đó, công an có mặt phát hiện trên người nạn nhân là bà N. (59 tuổi, ngụ quận 1) có vết thương, chảy nhiều máu.

Con trai của bà N. đã ra đầu thú, cho rằng anh ta gây ra cái chết cho mẹ. Cảnh sát đang lấy lời khai người con để làm rõ vụ việc.

anh-1-16692892871081004459244-1669312007.jpeg
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước đó ít lâu tại Đồng Nai, cũng xảy ra một vụ án giết mẹ ruột gây rúng động dư luận. Một kẻ tên Nguyễn Thanh Tùng (49 tuổi, ngụ phường An Hòa, TP Biên Hòa) do bực tức vì mỗi lần nhậu say bị mẹ chửi bởi, Tùng đã lấy 1 gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu khiến bà N.T.L. (SN 1953, mẹ ruột của Tùng), khiến bà gục xuống nền nhà, nằm bất động. Sau đó, Tùng thản nhiên đi vào phòng ngủ.

Đến sáng hôm sau, lúc ngủ dậy, Tùng phát hiện mẹ đã chết nên kéo xác nạn nhân ra phía sau vườn nhà cất giấu. Đến 8 giờ cùng ngày, thấy sự việc không thể giấu, đến 8h Tùng báo cho gia đình biết việc sự việc trên. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa tổ chức các biện pháp nghiệp vụ, khẩn trương điều tra làm rõ vụ án; đồng thời bắt giữ Tùng để điều tra về hành vi giết người.

T.H.