TP HCM: Lực lượng chức năng phá cửa cứu người đàn ông đang treo cổ tự tử

Đặng Thu Hằng
Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP HCM đã cố phá cửa phòng trọ trên đường Bùi Đình Túy để cứu người đàn ông định treo cổ tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 25/10, người dân sống sống tại hẻm 217 Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh (TP.HCM) nghe tiếng la hét lớn.

anh-chup-man-hinh-2022-10-25-luc-212238-1666707773.png
Con hẻm Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Zing)

Đi kiểm tra, mọi người phát hiện lực lượng chức năng đang đập cửa, cứu người đàn ông đang ở trong tư thế treo cổ trong căn phòng trọ.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đưa người đàn ông xuống đất. Sau đó nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Theo người dân địa phương, người này khoảng 33 tuổi, quê Hải Phòng, thuê trọ sống ở đây cùng vợ và con khoảng 5 tháng nay.

Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đang tiếp tục xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó tại Hải Dương, lực lượng chức năng cũng phải phá cửa phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường. Cụ thể, từ khi nhận phòng đến khoảng tối, chủ nhà nghỉ không thấy người đàn ông tên Trần Đình Anh (SN 1977, trú tại TP Vinh, Nghệ An) ra khỏi phòng nên đến kiểm tra, thấy cửa chốt trong, gọi cửa nhưng không có tiếng trả lời. Chủ nhà trọ đã báo tin cho Tổ công tác 151 Công an huyện Thanh Miện.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phá cửa phòng phát hiện anh Trần Đình Anh nằm bất tỉnh, trong phòng mùi xăng nồng nặc, trên mặt bàn có 3 vỉ thuốc an thần nhãn hiệu DIAZEPAN P.P.M đã sử dụng hết. Ngay sau đó, Tổ công tác đã nhanh chóng đưa anh Trần Đình Anh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

T.H.