Tiếp nhận kinh phí xây dựng 500 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương

Nguyễn Thị Hải Hà
 Ngày 16/6, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQVN huyện tổ chức Hội nghị tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương trên địa bàn huyện năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thụy Mỵ Châu, Phó Chủ tịch UBND huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị hỗ trợ kinh phí để cùng với huyện trong công tác chăm lo cho người dân khó khăn, gia đình chính sách có điều kiện để cải tạo, xây dựng nhà ở khang trang hơn từ đó giúp người dân an cư, ổn định cuộc sống. Được biết đây là một trong những nội dung hỗ trợ của 8 nhà đầu tư, doanh nghiệp, đơn vị quan tâm trao tặng cho người dân Hóc Môn tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào huyện Hóc Môn và Củ Chi. Trong đó huyện Hóc Môn được hỗ trợ kinh phí để xây dựng 500 căn nhà tình nghĩa, tình thương. Tại buổi trao tặng, huyện tiếp nhận: 6 tỷ đồng từ Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội Viettel; 3 tỷ đồng từ Tổng Công ty viễn thông Mobifone và 3 tỷ đồng từ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.

hm-1655438275.jpg
Lãnh đạo huyện Hóc Môn chụp ảnh với các đối tác đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương.

Hóc Môn là địa bàn đang được định hướng mở rộng phạm vi đô thị hóa theo một lộ trình bền vững, ổn định và hướng đến phát triển lên quận hoặc thành phố trực thuộc TP. HCM. Bên cạnh những vấn đề về thu hút đầu tư phát triển kinh tế, huyện Hóc Môn vẫn phải giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội, chăm lo cho đời sống người dân, đặc biệt là hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu điều đó, các nhà đầu tư đã đồng hành hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, với mong muốn góp phần ổn định cuộc sống cho người dân nói riêng và sự phát triển của địa phương nói chung.

PV