Thủy Tiên lội suối đi làm từ thiện, tận tay trao sổ tiết kiệm cho người dân vùng lũ

Nguyễn Diệp Linh
Dù thời tiết không thuận lợi và đường đi khó khăn nhưng Thủy Tiên vẫn giữ tinh thần vui vẻ, niềm nở khi gặp gỡ người dân nơi đây. Hành động của Thủy Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ dư luận.
ttt-1665580989.pngThủy Tiên lội suối đi làm từ thiện

Sáng 12/10, ca sỹ Thủy Tiên đã đến thăm và trao tặng các hộ dân tại bản Bình Sơn 1, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn số tiền 360 triệu đồng để xây dựng 6 căn nhà sau lũ quét.

ca-si-thuy-tien-trao-tien-ho-tro-cho-cac-ho-dan-tai-ban-binh-son-1-xa-ta-ca-huyen-ky-son-5998-1665580802.jpgCa sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ cho các hộ dân tại bản Bình Sơn 1, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn

Trên mạng xã hội, Thủy Tiên đã đăng tải loạt khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện. Thủy Tiên đích đến tận nơi trao sổ tiết kiệm cho người dân gặp thiệt hại trong thiên tai vừa qua. Cô cho biết: “Trưa nay Tiên đã đến Kỳ Sơn để hỗ trợ tiền xây nhà mới cho bà con bị lũ cuốn trôi hết trong đợt lũ quét vừa qua. Bãi đất trống Tiên đang đứng này ngày trước là nền nhà của bà con, khi lũ về kéo theo những tảng đá to dưới chân mình đứng đập hết vào sàn và chân nhà rồi cuốn trôi đi hết cả, không còn gì dù chỉ là xác nhà".

Vì nhà cửa, tài sản bị cuốn trôi nên nhiều hộ gia đình ở đây phải đi ở nhờ. Chính vì thế, thay bằng đưa tiền mặt Thủy Tiên đưa người dân đi làm sổ tiết kiệm tránh giữ tiền mặt trong người gặp nhiều nguy hiểm. Nữ ca sĩ cho biết: “Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nuớc nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm, tránh giữ tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm".

Dù thời tiết không mấy thuận lợi và đường đi khá khó di chuyển nhưng Thủy Tiên vẫn giữ tinh thần vui vẻ, niềm nở khi gặp gỡ người dân nơi đây. Hành động của Thủy Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ dư luận:

- Người đẹp tấm lòng cũng đẹp.

- Em đúng là cô Tiên lúc nào cũng xuất hiện để giúp đỡ khi người dân gặp khó khăn. Chúc em luôn vui khỏe, hạnh phúc bình an nhé.

- Cảm ơn tấm lòng của chị mãi ủng hộ chị!

Bà Nguyễn Lương Hồng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An cho biết: “Vừa qua, trên địa bàn nhiều huyện của tỉnh Nghệ An đã xảy ra ngập lụt, Hội Chữ thập đỏ tỉnh rất ghi nhận những đóng góp của cá nhân ca sỹ Thủy Tiên và gia đình đã dành tặng những món quà hết sức ý nghĩa cho nhân dân trong suốt thời gian vừa qua”.

Vũ Hạnh (T/h)