Thúc đẩy cơ hội hợp tác giao thương trong ngành quảng cáo, in ấn bao bì

Lã Thị Thúy Hằng
Với sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, sáng ngày 3/4, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 - Hà Nội đã khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia.

Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương, góp phần phục hồi và phát triển ngành quảng cáo.

a14-1712485025.jpeg

Các công nghệ in ấn mới của ngành quảng cáo thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham quan.

Quy tụ 150 gian hàng, triển lãm là nơi trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy in chất lượng cao, khổ rộng, tốc độ nhanh và chi phí in thấp; công nghệ in chuyển nước, in tem UV DTF dán trên mọi chất liệu, in nhũ vàng, nhũ bạc trên tất cả chất liệu; màn hình LED trong suốt (Sunmax-led); các loại keo dán siêu dính chịu nhiệt cùng hàng trăm máy móc, công nghệ và vật liệu mới nhất trên thị trường.

Theo Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn, VietAd được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu (UFI) công nhận đạt chuẩn quốc tế, với 13 lần tổ chức thành công. Hiệp hội kỳ vọng triển lãm năm 2024 tiếp tục tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

VietAd 2024 - Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 5-4.

L.Hằng