Thừa Thiên – Huế: Tìm thấy thi thể người đàn ông đi lấy mật ong rừng gặp nạn

Tuấn Tài
Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của người đàn ông tại khu vực mỏ đá vôi tại xã Thượng Long khi người này đang đi lấy mật ong rừng bị gặp nạn.

Ngày 14/7, lực lượng Cảnh sát PCC và CHCN tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị này cùng với Công an huyện Nam Đông đã tìm thấy thi thể của ông Trần Công T (sinh năm 1977, trú xã Thượng Quảng – huyện Nam Đông).

Trước đó, sáng 13/7, khi đi làm rẫy tại khu vực núi đá vôi thuộc thôn 4 xã Thượng Quảng, người dân phát hiện xe máy cùng với quần áo và dây thừng đang treo trên vách núi.

Lúc này, người dân nghi ngờ có người đi lấy mật ong đã gặp nạn nên đã gọi liên tục nhưng không thấy có tiếng người trả lời. Sau đó nhóm người này đã báo với lực lượng Công an xã Thượng Quảng và Công an huyện Nam Đông để trình báo.

z3565209459970-e1dbdeb36edd15dab0fdebf67142711a-1657774196.jpg
Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài

Sau 5 giờ đồng hồ, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, Công an huyện Nam Đông và người dân đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông nằm bất động dưới chân núi. Nạn nhân được xác định là ông Trần Công T (sinh năm 1977, trú xã Thượng Long). Bước đầu, các lực lượng chức năng xác định ông T tử vong do bị trượt chân ngã xuống núi kho trèo lên vách núi để lấy mật ong rừng.

Lãnh đạo xã Thượng Long cho biết, anh T hành nghề lao động tự do, thường xuyên đi rừng lấy mật ong để kiếm sống. Anh T gặp nạn để lại người vợ và ba đứa con nhỏ với cuộc sống rất khó khăn.

Đình Duy