Thư ngỏ: Kêu gọi ủng hộ bệnh nhân nhi nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ& ĐS) - Ở nhà, cháu bị sốt cao 4 ngày liên tục, toàn thân nhiễm trùng, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt, hội chứng viêm loét miệng họng...

Cháu bé Vừ Thị Hương, sinh năm 2015, người dân tộc H’Mông.

Địa chỉ: Huổi Cọ, Mường Nhé, Điện Biên. Ở nhà, cháu bị sốt cao 4 ngày liên tục, toàn thân nhiễm trùng; da xanh, niêm mạc nhợt nhạt; hội chứng viêm loét miệng họng.

Ung ho
Cháu bé 2 tuổi toàn thân nhiễm trùng; da xanh, niêm mạc nhợt nhạt;
hội chứng viêm loét miệng họng.

Ngày 11/12/2017, cháu đã được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Mường Nhé và được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên vào hồi 13h30’ ngày 13/12/2017.

Sau khi nhập viện và làm các thủ tục cận lâm sàng, cháu được chẩn đoán bệnh Nhiễm khuẩn huyết; thiếu máu nặng; TD Bạch cầu cấp, và đang nằm điều trị tại khoa Nhi. Hiện tại, với tình trạng bệnh của cháu, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên quyết định chuyển cháu lên tuyến trên để cháu có những điều kiện điều trị tốt nhất.

Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình giải thích, tư vấn, nhưng do điều kiện quá khó khăn, hoàn toàn không có khả năng chi trả các khoản viện phí và sinh hoạt phí, gia đình cháu không muốn đi và ngỏ ý muốn để cháu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Hiên tại, Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên đã hỗ trợ tiền ăn hàng ngày cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Phòng Công tác Xã hội tha thiết mong các nhà hảo tâm, các nhà từ thiện, các cá nhân và tập thể hãy chung tay giúp đỡ, san sẻ một phần gánh nặng vật chất để giúp cháu Vừ Thị Hương và gia đình vượt qua khó khăn này. Mỗi một bàn tay, mỗi một tấm lòng là một lời động viên, sự sẻ chia vô cùng cần thiết và đáng quý.

Mọi đóng của các Mạnh Thường Quân góp xin gửi về:

Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên

Đ/c: Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

SĐT: 0215.3924.678

(Gặp trực tiếp: Trưởng phòng CTXH – Ông Lê Văn Thanh; Sđt 0912.158.477

Hoặc Phó phòng CTXH - Bà Nguyễn Thị Hiên; Sđt 0914.637.626 )

Gặp trực tiếp mẹ của bệnh nhân chị Giàng Thị Tỉnh; Sđt 01238.460.836

Rất mong nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ các tấm lòng hảo tâm.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tình Thương