Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết ở đèo Bảo Lộc

Nguyễn Diệp Linh
Sau 5 ngày vào cuộc xác minh, các lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã xác định được phương tiện và tài xế liên quan đến vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy chết trên đèo Bảo Lộc vào tối 5-11.

Ngày 9-11, Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận Công an huyện Đạ Huoai và Phòng CSGT đã xác định được chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn trên đèo Bảo Lộc khiến hai người đàn ông ở tỉnh Long An chết tại chỗ vào khuya 5-11.

z3855762779451-b98f8-1667978820.jpgHiện trường nơi phát hiện hai thanh niên chết bên đường. Ảnh: báo Lao động
 

Thông tin ban đầu, xe tải có liên quan đến vụ tai nạn là loại xe tải loại 1,4 tấn mang BKS 51D.38222 chở hàng theo tuyến TP.Hồ Chí Minh - Đức Trọng. Tài xế điều khiển xe tải được xác định 45 tuổi, quê tỉnh Bình Dương.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn trên đèo Bảo Lộc vào khuya 5-11, Công an huyện Đạ Huoai đã khám nghiệm hiện trường đồng thời rà soát toàn bộ phương tiện lưu thông trên đèo Bảo Lộc vào thời điểm nói trên.

Đến tối 6-11, Công an huyện đã tiến hành tạm giữ chiếc xe tải nói trên. Bước đầu cơ bản đã xác định được người và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn làm 2 người chết trên đèo Bảo Lộc.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 20h10 ngày 4-11, khu vực đèo Bảo Lộc, đoạn qua khúc cua tay áo km98 +600 thuộc thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai, xảy ra vụ tại nạn nghiêm trọng.

Thời điểm trên, anh Nguyễn Thắng Lợi và Trần Tấn Hà đi xe máy biển số tỉnh Tiền Giang đang xuống đèo Bảo Lộc hướng từ Đà Lạt về TP.HCM.

Đến khúc cua tay áo nói trên, ôtô bán tải va chạm với xe máy khiến hai người ngã ra đường, tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế ôtô không dừng lại mà tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể 2 nạn nhân có nhiều mảnh vỡ của xe máy, mũ bảo hiểm và các tư trang cá nhân nằm vương vãi kéo dài hàng chục mét. Dấu vết tại hiện trường có vết phanh của bánh ôtô.

Hạnh (T/h)