Thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông ở Bắc Giang

Phạm Hà Mi
Sáng 6/6, đại diện Báo điện tử VOV cùng Công ty Truyền hình Cáp quang Việt Nam VOTV đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tối 2/6 tại Bắc Giang.

Đến thăm và chia sẻ với gia đình có người bị mất, đại diện Báo điện tử VOV cùng Công ty Truyền hình Cáp quang Việt Nam VOTV hỗ trợ 10.000.000 đồng tới cháu Nguyễn H.T (sinh năm 2001) - người con trai còn lại của gia đình.
Thay mặt Công ty Truyền hình Cáp quang Việt Nam (VOTV) ông Nguyễn Thanh Tuyền - Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất, bày tỏ sự đáng tiếc khi xảy ra vụ tai nạn trên. Đại diện Công ty cũng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ toàn bộ tiền học phí, sinh hoạt của cháu Tân trong quá trình học tập đến khi tốt nghiệp ra trường.

nhieu-manh-thuong-quan-den-ho-tro-gia-dinh-nan-nhan-bi-tai-xe-audi-dam-chet-1654513367.jpg

Đại diện Báo điện tử VOV cùng Công ty Truyền hình Cáp quang Việt Nam VOTV hỗ trợ, chia buồn cùng với gia đình người bị nạn

“Trước sự việc đau lòng xảy đến với gia đình cháu Tân, VOTV cam kết ngay sau khi cháu tốt nghiệp học tập xong sẽ nhận cháu vào Công ty làm việc và được hưởng lương thưởng chế độ theo đúng quy định của Nhà nước, đồng thời hỗ trợ cuộc sống của cháu Tân sau này”, ông Tuyền bày tỏ.
Cháu Nguyễn H.T- con cả trong gia đình 3 người bị tai nạn gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến gia đình. Cháu cho biết, thời gian qua có nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đến hỗ trợ, động viên, chia buồn đã làm vơi đi phần nào đau thương, giúp T ổn định tâm lý, tinh thần để vượt qua thời điểm khó khăn này.

screenshot-10-1654513416.png
Chiếc ô tô biến dạng phần đầu sau cú tông mạnh

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 2/6, xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô BKS 98A-499.44 do Nguyễn Đức Thịnh điều khiển với xe mô tô BKS 98B2-755.90 do anh Nguyễn Mạnh.H (48 tuổi) chở theo vợ và con gái. Cú tông mạnh khiến anh H, chị Dương Thị Q. (44 tuổi, vợ anh H.) và con gái là cháu Nguyễn Thùy D. (13 tuổi) tử vong tại chỗ.
Qua kiểm tra, tài xế Thịnh có sử dụng rượu bia trước khi điều khiển ô tô với mức vi phạm nồng độ cồn 0,604 mg/lít khí thở. Kết quả test nhanh tài xế không sử dụng các chất ma túy.

H.M