THACO AUTO trao tặng 200 triệu đồng cho Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và chìa khóa xe tượng trưng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh

Nguyễn Thị Hương
Ngày 17/5/2023, tại Lễ mừng công và khen thưởng Đội tuyển Điền kinh Quốc gia được tổ chức tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo THACO AUTO đã trao tặng 200 triệu đồng cho đội tuyển điền kinh Việt Nam và trao chìa khóa xe tượng trưng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh – người vừa dành 4 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông THACO cho biết: "dù rất ngưỡng mộ các anh chị vận động viên đã mang huy chương về cho đất nước nhưng chúng tôi chọn chị Nguyễn Thị Oanh như sự đại diện cho văn hoá “nỗ lực vượt khó” phù hợp với văn hoá của chúng tôi, để xin phép gởi tặng chiếc xe Peugeot 2008, một sản phẩm ra đời tại Chu Lai – một vùng đất mà trước đây khi chúng tôi đặt chân đến là nơi cát trắng, khô cằn. Đồng thời, chúng tôi cũng xin phép gởi tặng tất cả các vận động viên điền kinh số tiền 200 triệu đồng - một món quà nhỏ của chúng tôi, bởi chúng tôi biết rằng thành quả của mỗi cá nhân là sự kết tinh của tinh thần tập thể tuyệt vời trong Liên đoàn".

Trong buổi lễ, vận động viên Nguyễn Thị Oanh được trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 hiên bản GT-Line trị giá 900.130.700 đồng (bao gồm thuế, phí), ngoài ra Oanh còn được tặng thêm 10% thuế thu nhập cá nhân khi nhận xe.

trao-thuong-vdv-nguyen-thi-oanh-1685419377.jpg
Đại diện THACO AUTO - Ông Nguyễn Một (GĐ Truyền thông THACO) trao chìa khóa xe tượng trưng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh

Chia sẻ với THACO AUTO, Oanh cho biết: “Em thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này. Bản thân em cũng thực sự may mắn vì ngoài em ra còn có rất nhiều vận động viên thi đấu hết mình với hành trình tập luyện khó khăn và vất vả. Có lẽ em đã nỗ lực vượt qua thách thức nên em được mọi người quan tâm và biết đến nhiều hơn. Em biết ơn và trân quý tình cảm mà THACO AUTO đã dành cho em, em sẽ sử dụng xe một cách hợp lý nhất”.

trao-thuong-doi-tuyen-dien-kinh-viet-nam-1685419377.jpg
Đại diện THACO AUTO - Ông Lại Quang Huy (GĐ Khối Kinh doanh xe Du lịch - THACO AUTO Miền Bắc) trao tặng 200 triệu đồng cho Liên đoàn Điền kinh Việt Nam
vinh-danh-dien-kinh-6-16843033415231693029870-1685419377.jpg
 

Những thành quả của các vận động viên nói riêng và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam nói chung tại SEA Games 32 cho thấy sự kiên trì, nghị lực và tinh thần rèn luyện thi đấu vô cùng to lớn. Thông qua các món quà kịp thời và ý nghĩa, THACO AUTO thể hiện sự trân trọng những đóng góp của các vận động viên trong việc mang vinh quang về cho đất nước và góp phần truyền cảm hứng cho tất cả mọi người về tinh thần nỗ lực, chinh phục mọi thử thách.

Q.A