Tết sớm với nhà giáo, học sinh vùng cao

Đặng Thu Hằng
Ngày 29/12, tại Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Chương trình “Tết sớm với cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh vùng cao” năm 2024.

Chú thích ảnh Ông Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng quà Tết cho nhà giáo, người lao động Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc. 

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch 376/KH-TLĐ ngày 8/11/2023 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nguyễn Ngọc Ân cho biết, với mục đích chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhà giáo, người lao động dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đảm bảo tất cả đều có Tết, chương trình hướng tới sự đoàn kết, sẻ chia, nêu cao tinh thần tương thân tương ái cho cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành. Đồng thời, lan tỏa rộng khắp về vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Chú thích ảnh Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà Tết cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc. 

Tại chương trình, Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà cho cán bộ, người lao động, giáo viên, công đoàn nhà trường và tặng gần 200 suất quà cho học sinh Trường Phổ thông Vùng Cao Việt Bắc có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Chú thích ảnh Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà Tết cho gần 200 học sinh Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Nằm trong kế hoạch này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 tại Trường Đại học Vinh, tỉnh Nghệ An và Khách sạn Hoa Phượng Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian tới.