TCĐT Nhân đạo và Đời sống đồng hành cùng xã Tân Phú trao quà cho bà con nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - TCĐT Nhân đạo và Đời sống hỗ trợ 100 thùng mì và 30 triệu đồng để mua cây giống trồng dọc hai bên tuyến đường xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Ngày 13/10, tại xã Tân Phú đã tổ chức chương trình Hội nghị kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020) và tổng kết công tác dân vận giúp dân năm 2020.

Dự chương trình có bà Vũ Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Hòa, ông Nguyễn Văn Cương - Trưởng CQĐDPN Tạp chí điện tử Nhân đạo và Đời sống, ông Phạm Văn Đồng – UV BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, ông Nguyễn Văn Đạo – UV BTV – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Hòa, ĐĐ Thích Trí Huệ - Phó Thư ký – Chánh Văn phòng Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam liên huyện Đức Huệ, Đức Hòa, và các cấp lãnh đạo xã, thị trấn, huyện và các mạnh thường quân trên địa bàn huyện.

d46a74654d6fb331ea7e
Các đại biểu dự Hội nghị

 Tại hội nghị, các đại biểu, lãnh đạo các cấp đã có nhiều tham luận, phát biểu rõ vai trò, đóng góp của ngành dân vận đối với sự phát triển của tỉnh trong nhiều năm qua. Đồng thời, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân phát triển ngành sản xuất, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới.

Hội nghị còn tổ chức hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ dân khó khăn về nhà ở, tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh hiếu học, trao tiền hỗ trợ cho con dân quân bệnh tật và 100 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

6b06466e7e64803ad975
Tặng xe đạp cho 20 em học sinh vượt khó
081671e14debb3b5eafa
Tặng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ dân.

Cùng chung tay với bà con tại đây, TCĐT Nhân đạo và Đời sống cũng đã hỗ trợ 100 thùng mì và 30 triệu đồng để mua cây giống trồng dọc hai bên tuyến đường bê tông từ thị trấn Đông Thành đến xã Mỹ Thạnh Tây (cầu Rạch Gốc đến biên giới) do Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang quan tâm hỗ trợ xây dựng.

Nhân dịp này, UBND xã Tân Phú đã khen thưởng và tặng giấy khen đến các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động giúp dân.

Thanh Cương - Chí Hào