Cửa hàng này được gọi là "Signing Store" - cái tên được hình thành từ ý tưởng của Starbucks “Signing Store” đầu tiên ở Kuala Lumpur, Malaysia, mở cửa vào năm 2016 (có sự hiện diện của các nhân viên là người khiếm thính).
Nhóm nhân viên người Mỹ đã đến thăm Starbucks của Malaysia vào năm 2017 và đã trở lại với ý tưởng tạo ra quán cà phê dễ tiếp cận nhất cho những người khiếm thính.
Starbucks dự định cửa hàng này được đặt gần trường Đại học Gallaudet - một cơ sở giáo dục bậc cao duy nhất trên thế giới dành cho người khiếm thính.
Hãng này sẽ thuê 20 đến 25 người khiếm thính, thính giác kém làm nhân viên cửa hàng. Tất cả nhân viên được tuyển phải thành thạo ngôn ngữ ký hiệu của Mỹ.
Những nhân viên phục vụ khiếm thính sẽ mặc tạp dề ASL được cung cấp bởi một nghệ sĩ thêu cũng gặp vấn đề về thính giác, trong khi những nhân viên làm nhiệm vụ nhận “order” sẽ đeo một chiếc bảng hiệu có chữ “I checked”.
Thiết kế của cửa hàng sẽ tính đến các nguyên tắc phục vụ tối đa cho người khiếm thính, xem xét cách họ giao tiếp và tương tác với môi trường. Cửa hàng cũng sẽ có tác phẩm nghệ thuật độc quyền và cốc riêng được thiết kế bởi một nghệ sĩ khiếm thính.
Rossann Williams, Phó Chủ tịch điều hành Starbucks cho biết: "Đây là một dấu mốc lịch sử trong hành trình Starbucks liên tục kết nối với cộng đồng người khiếm thính và có vấn đề về thính giác".