Smart A – khát vọng cống hiến

Đặng Thu Hằng
Trăn trở nhiều năm, doanh nhân Hà Văn Nam cùng đồng nghiệp đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A được đông đảo người dân tin dùng.

Những năm gần đây, việc lạm dụng kháng sinh của người dân ngày càng cao. Tình trạng kháng thuốc ngày càng gia tăng. Đứng trước nguy cơ đó và thách thức đó, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, thân thiện với môi trường và áp dụng khoa học công nghệ trong việc phòng chống và điều trị để không phải sử dụng kháng sinh, trong đó có Công ty TNHH ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế do doanh nhân Hà Văn Nam làm giám đốc, nhằm thay đổi thói quen lạm dụng kháng sinh của mọi người.

g12-1711101304.jpg

Kiên trì, bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với sự đầu tư thích đáng vào công nghệ mới, cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã tiên phong nghiên cứu ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A.

Sản phẩm Smart A là kết quả của quá trình điện phân từ 100% muối ăn tinh khiết Nacl nồng độ 0,5% được xử lý qua hệ thống màng lọc đặc biệt, sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO 13485 – 2016, ISO 22000 – 2018, GMP và tiêu chuẩn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của Công ty đều có giấy chứng nhận của cơ quan y tế.

v1234-1711104392.jpg
Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm Smart A.

Giám đốc Công ty Hà Văn Nam cho biết: “Với mong muốn chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan tỏa sản phẩm có chất lượng đến với đông đảo người dân, nhiều đối tượng khác nhau, trong thời gian qua, song song việc đầu tư nghiên cứu khoa học, cho ra đời các dòng sản phẩm mang thương hiệu Smart A, Smart A kiềm hoạt tính, Smart A Saphier, Smart A V5, Smart A kiềm thải độc thảo dược, dầu gội, dầu xả thảo dược bồ hà cao, dầu gội thảo dược phủ bạc, kem chống nắng Kona, đặc biệt là Serum trị hôi nách Sahona, cùng các loại sản phẩm tảy rửa thông minh, vv …phục vụ tốt nhu cầu của đông đảo người dân, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng đến người dân các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào khó khăn.

Nhiều hộ nghèo đã được Công ty cung cấp miễn phí sản phẩm Smart A và đã được trải nghiệm các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau giúp họ khỏi những bệnh ngoài da, viêm họng, chân tay miệng, nấm đầu, táo bón, trào ngược dạ dày, phụ khoa, vv…

anh-man-hinh-2024-03-22-luc-161238-1711098805.png
Ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế.

“Khi sản phẩm Smart A ra đời, Công ty cam kết những người nghèo cần dùng sản phẩm Smart A sẽ được miễn phí 100%. Chúng tôi chủ động có kế hoạch cụ thể cấp phát Smart A hàng tháng cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng cao, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện. Trong thời gian tới, các kế hoạch này sẽ được Công ty triển khai thường xuyên hơn nữa” - Ông Hà Văn Nam nói.

c1234-1711104392.jpg
Công ty TNHH Ứng dụng khoa học công nghệ Quốc tế – Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín 2022.

Ngoài việc tặng sản phẩm góp phần chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân, hàng năm, Giám đốc Hà Văn Nam cùng CBCNV Công ty còn tích cực tham gia các phong trào vì cộng động tại địa phương; ủng hộ chương trình xóa nhà tạm cho các hộ đặc biệt khó khăn, nhân dân vùng thiên tai bão lụt; đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liên triển khai các hoạt động nhân đạo như: Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, Tết Nhân ái, Tháng Nhân đạo; tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi cô đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, vv ... Tổng số tiền mà Công ty dành cho những hoạt động vì cộng đồng lên đến nhiều tỷ đồng những năm qua.

f123-1711104516.jpg
CBCNV Công ty tham gia chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng.

Tinh thần thiện nguyện, lòng cảm thông, chia sẻ, những việc làm vô tư, nghĩa tình đầy trách nhiệm của giám đốc Hà Văn Nam cùng CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đối với người nghèo, người yếu thế, người dễ bị tổn thương trong xã hội, đặc biệt là với những người không may mắc bệnh, đang điều trị trong bệnh viện được các cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Hiện Công ty đã và đang kết hợp với cả các nhà khoa học Liên Bang Nga để tiến hành những nghiên cứu phát triển sản phẩm và đã có những kết quả ban đầu rất tích cực.

f456-1711104392.jpg
Các chuyên gia Nga đến thăm Công ty tìm hiểu về sản phẩm Smart A.

Với khát vọng cống hiến, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, giờ đây Giám đốc Hà Văn Nam cùng CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế có quyền tự hào về những gì Công ty đã làm, về các dòng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Smart A với sứ mệnh lớn lao: chiến đấu chống lại sự kháng thuốc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đang khẳng định chỗ đứng trên thị trường, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Đây chính là nền tảng giúp sản phẩm không ngừng phát triển, vươn tầm thế giới, đúng như slogan của sản phẩm “Smart A – Vì sức khỏe và hạnh phúc của nhân loại”.

Mạnh Việt