“Sáng tác cho yêu thương” - sân chơi cho các bạn trẻ

Nguyễn Hồng Hạnh
Với chủ đề yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ, cuộc thi Chung kết âm nhạc “Sáng tác cho yêu thương” vừa được diễn ra tại Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn, Hà Nội. Đây là một sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình. Cuộc thi do đơn vị Homeland Artists tổ chức và được sự tài trợ từ Công ty TNHH Buben Việt Nam.
s-ok5a5995-1660034918.jpg
Đại diện Ban tổ chức cùng các thí sinh trong đêm Chung kết “Sáng tác cho yêu thương”

Các ca khúc trong đêm Chung kết được 7 bạn trẻ sáng tác hướng đến những người phụ nữ từ 30 đến 45 tuổi, với tất cả các tiết mục trình diễn đa thể loại, đa sắc màu, được đầu tư khá kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, cùng với sự góp mặt của MC VTV tài năng Hồng Nhung và 4 vị Giám khảo gồm nhạc sỹ Đức Trí và nhạc Lê Tâm cùng đại diện Ban tổ chức, nhà tài trợ. Qua đó, Ban tổ chức mong muốn tìm ra được bài hát sử dụng cho thương hiệu Nanocare của Công ty TNHH Buben Việt Nam.
Với sứ mệnh “Cùng lan tỏa yêu thương”, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ, đây là cơ hội để các thí sinh là các bạn còn rất trẻ tuổi có cơ hội dùng chính giọng ca của mình để lan tỏa tình yêu thương đến phụ nữ, đến cộng đồng. Như lời tâm sự của Nhạc sĩ Nguyễn Lê Tâm khi đến với chương trình: “Phụ nữ là một nửa thế giới ở trong căn nhà mình. Phụ nữ có nhiều thiệt thòi nên cần được bù đắp, nâng niu. Phụ nữ là biểu tượng của tình yêu một cách tự nhiên nhất và nếu thiếu phụ nữ, chắc không có thi ca nghệ thuật”.
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng cho ca khúc “Em thật so cute” của Tùng Dương; 1 giải Nhì 15 triệu đồng cho Thiên Đan với “Độc chiếm trái tim em”; giải Ba 10 triệu đồng cho “ Một nửa thế giới” của Huy Lê và 4 giải Khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng cho các tác giả Hoàng Trần, Yết Yết, Minstu (Tú Minh) và Quân Bùi.

Nam Nhật