Quảng Nam: Giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Đang đi du lịch thì gặp mưa lớn bất ngờ làm nước sông dâng cao khiến 23 người cùng đoàn bị mắc kẹt tại khu du lịch suối Tiên, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. 
giaicuu1-2116-1659829134.jpg
Lực lượng cứu hộ giải cứu kịp thời nhóm người mắc kẹt.

Tối 6/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Khoảng 16 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một nhóm gồm 23 người đi du lịch tại khu vực suối Tiên bị mắc kẹt trên núi do mưa lớn, nước suối dâng cao nên không qua được bên bờ suối, đề nghị cứu nạn cứu hộ.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều động phương tiện cùng 15 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, xác định vị trí, hướng dẫn nhóm người ra vị trí thuận lợi, sau đó triển khai thang, giăng dây đưa 23 người qua suối an toàn, hoàn thành công tác cứu nạn cứu hộ lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày.

Được biết, nhóm người trên gồm 28 người, trong đó có 24 học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thái Bình, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, 2 thầy giáo, cùng 2 cháu nhỏ là con của thầy giáo đi cùng. Trong đó có5 em học sinh đi qua trước nên qua được bờ, còn lại 23 người bị mắc kẹt phải gọi cứu hộ.

PL