Quảng Bình: Khen thưởng các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Sea Games 31

Tuấn Tài
Tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các Vận động viên (VĐV) tham gia và đạt thành tích tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (Sea Games 31).

Trong kỳ Sea Games 31 vừa qua, Quảng Bình có 6 VĐV tham dự ở các bộ môn: bơi, điền kinh, rowing. Các VĐV đến từ Quảng Bình đã tạo nên kì tích với 8 huy chương Vàng (HCV) và 1 huy chương Bạc (HCB). Đây là thành tích ấn tượng nhất từ trước đến nay của VĐV Quảng Bình tham gia tại các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

quang-binh-thuong-seagames-4988-1653961163.jpg
Ông Trần Thắng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, biểu dương, trao thưởng cho các VĐV.

Trong đó, Nguyễn Huy Hoàng - “Kình ngư” bơi lội người Quảng Bình vinh dự là 1 trong 4 VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31 khi dành tới 5 HCV, phá 2 kỷ lục Sea Games, góp phần vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Tại buổi vinh danh, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao Bằng khen và thưởng nóng cho các VĐV của tỉnh đã đạt thành tích cao tại Sea Games 31 với tổng số tiền 650 triệu đồng. Bên cạnh đó, các VĐV cũng đã được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tại Quảng Bình trao thưởng, tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Quảng Bình đã biểu dương thành tích mà các VĐV đã đạt được, đồng thời cảm ơn gia đình các VĐV đã luôn đồng hành, giúp đỡ, tạo động lực để các VĐV yên tâm tập luyện và thi đấu, qua đó mang lại vinh quang cho thể thao Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng.

Theo ông Châu, những thành tích đã đạt được tại Sea Games 31 là cả một quá trình rèn luyện, nỗ lực không ngừng của các VĐV. Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cũng sẽ có những chính sách để khuyến khích, tạo điều kiện để các VĐV phát triển hơn nữa, đồng thời mở ra những cơ hội để đào tạo những VĐV tiềm năng, để đóng góp cho nền thể thao nước nhà.

Quốc Anh