Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc khiến 2 người chết

Đặng Thu Hằng
5 người ở TP Phú Quốc bị một nhóm đối tượng lạ mặt dùng súng bắn khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng. Những người bị thương đang được cấp cứu ở Trung tâm Y tế Phú Quốc.

Theo ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc xác nhận có xảy ra vụ nổ súng tại Bến Tràm, xã Cửa Dương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày, tại khu vực ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, một nhóm người đang làm xây nhà thì bị một nhóm người lạ mặt dùng súng bắn vào người.

anh-chup-man-hinh-2022-10-27-luc-162212-1666862543.png
Một người bị thương đang được chụp CT. (Ảnh: Zing)

Vụ nổ súng khiến anh H. và một người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ, còn 3 người khác bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc. Trước Trung tâm Y tế Phú Quốc, cảnh sát đã siết chặt an ninh..

hien-truong-ban-sung-1666862829.jpeg
Hiện trường vụ việc đang được cơ quan chức năng phong toả. (Ảnh: Lao Động)

Một nhân chứng ở gần hiện trường vụ việc cho biết, nhóm người nổ súng rất đông, đi trên nhiều ôtô, khi bắn xong thì các đối tượng đã lên xe bỏ đi.

Chiều 27/10, Công an TP Phú Quốc cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời lực lượng chức năng cũng đã bắt được một số đối tượng liên quan đến vụ việc. Vụ việc khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn thành phố Phú Quốc.

T.H.