Những món quà gì đang được săn đón trong tết Mậu Tuất 2018 ?

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hàng năm, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, phong tục tặng quà, biếu Tết lại là một nét văn hoá đặc trưng và rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Nhiều món quà Tết độc lạ đã được khách đặt trước vì sợ “cháy hàng”trong năm Mậu Tuất 2018 này.

Vật phẩm phong thủy

Tết Mậu Tuất 2018, linh vật đại diện cho cả năm là con chó. Vì vậy nhiều người thích mua những tượng hình chó từ chỗ làm bằng những vật liệu bình thường cho đến tượng được mạ vàng 24k. Mức giá dao động từ 300.000 đồng cho đến 5-6 triệu đồng.

11-tuan-2
Năm Mậu Tuất, những vật phẩm liên quan đến chó sẽ là món quà tết độc đáo, ý nghĩa.

Trong quan niệm của người Phương Đông, chó là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui khi dân gian hay có câu: “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”.

Do đó, biểu tượng con chó được quan niệm có tác dụng thu hút tài lộc và giữ được thế vững vàng trong công việc, cuộc sống.

Giỏ quà tết Như Ý Cát Tường gây bão năm 2018

222

Tặng giỏ quà tết không còn xa lạ với quá nhiều người. Tuy nhiên, theo nhu cầu của con người, những giỏ quà tết ngày nay còn được sắp đặt kỹ lưỡng giúp người tặng có thể thể hiện được tâm ý của mình.

Tờ tiền 2 USD may mắn

Tết 2018, Bộ Tài chính Mỹ tiếp tục cho in tờ 2 USD hình chó mạ vàng để phục vụ riêng nhu cầu lì xì Tết cho các nước châu Á. Một mặt của tờ tiền này có in hình 2 con chó mạ vàng và cất trong một bao da, có giấy chứng nhận bảo an chống hàng giả.

nhung-qua-tang-duoc-san-don-cho-tet-mau-tuat-51-.6148

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng chủ các cửa hàng kinh doanh tiền lưu niệm cho biết, khá nhiều khách đã đặt mua tiền in hình linh vật con chó này. Tờ tiền hình con chó mạ vàng được người mua không chỉ xem như tiền lì xì Tết cho năm Mậu Tuất, mà còn là món quà Tết độc đáo vì quan niệm tặng may mắn, tài lộc.

Bộ tranh, chữ

tranh-theu-tu-quy
Tranh tứ quý không chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó.

Tết đến tất cả mọi người thường có xu hướng mua tranh hoặc mua chữ để treo trong nhà và tặng những người thân yêu của mình. Bộ tứ quý mai, lan, cúc, trúc tranh phúc lộc thọ đều mang ý nghĩa cầu bình an, may mắn, hạnh phúc và sung túc cho năm mới.

Đồng tiền Bitcoin lưu niệm

Đồng Bitcoin lưu niệm được cho là 'xu hướng' lì xì năm nay nên các shop online ồ ạt nhập về và đang bán với giá khoảng 80.000 đồng mỗi xu.

4a2KD-1512664153-96455-blog-Bitcoin

Loại tiền xu Bitcoin này được làm bằng kim loại, đường kính 40mm, dày 3mm, và nặng khoảng 28g. Xu có màu vàng và bạc khá bắt mắt và được in dập biểu tượng của loại tiền ảo Bitcoin. Mỗi xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xước.

Hộp đựng mứt bí ngô 

3-eadajpg-bb-baaadfgBVN

Hộp đựng mứt bí ngô 100% gỗ lim là một trong những món quà Tết độc lạ được nhiều chị em lựa chọn. 

Cây kim tiền

caykimtien-copy

Không chỉ là một cây phong thủy được trồng rất nhiều tại các gia đình, công sở... mà đó còn là một gợi ý cho món quà ý nghĩa cho bạn bà và người thân trong dịp tết này.

Tình Thương