Người đàn ông trả lại hàng chục triệu đồng nhặt được ở trụ ATM

Đặng Thu Hằng
Công an Phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 37 triệu đồng từ ông Đỗ Thanh Nhơn (ngụ phường 1, TP Bảo Lộc) giao nộp và đang phối hợp ngân hàng xác minh để trả lại cho chủ nhân.
Ông Nhơn giao nộp số tiền nhặt được cho cơ quan công an nhờ tìm chủ nhân.
Ông Nhơn giao nộp số tiền nhặt được cho cơ quan công an nhờ tìm chủ nhân.

Trước đó, khoảng 16h10 ngày 24/6, ông Đỗ Thành Nhơn ra trụ ATM của Ngân hàng Quân đội (MB) trên đường Lê Thị Pha, phường 1, để chuyển tiền mặt vào tài khoản. Khi vào trong ông Nhơn vừa bấm lệnh để thực hiện giao dịch chuyển tiền thì bất ngờ nghe tiếng máy ATM rồi tiền chạy ra từ khay đựng tiền.

Kiểm đếm, ông Nhơn phát hiện 185 tờ tiền mệnh giá 200 nghìn đồng. Ngay sau đó, ông Nhơn mang toàn bộ số tiền trên đến Công an phường 1, thành phố Bảo Lộc, giao nộp, nhờ xác minh tìm chủ nhân.

“Lúc tôi đến cây ATM nộp tiền thì có cô gái khoảng 25-30 tuổi vừa đi ra. Tôi đi nộp tiền chứ không phải đi rút tiền, nên chắc chắn số tiền từ cây ATM chui ra không phải của mình. Người ta mất tiền cũng như mình thôi, nên chắc chắn họ sẽ buồn và tiếc của”, ông Nhơn chia sẻ.

Phát hiện hàng chục triệu đồng ở trụ ATM ảnh 1

Khu vực đặt trụ ATM, nơi ông Nhơn phát hiện 185 tờ tiền mệnh giá 200 nghìn đồng.

Theo Công an Phường 1, TP Bảo Lộc, ngay khi tiếp nhận tiền từ ông Nhơn, đơn vị báo cáo lãnh đạo Công an thành phố; đồng thời làm việc với MBBank chi nhánh Bảo Lộc để được hỗ trợ xác minh chủ nhân.

Còn đại diện Ngân hàng MB Chi nhánh TP Bảo Lộc cho biết đến nay chưa tiếp nhận trường hợp nào đến trình báo về việc gửi tiền mặt tại cây ATM bị lỗi.

Sau khi xác minh được, Công an phường sẽ phối hợp với ông Nhơn, trao trả lại cho chủ nhân số tiền trên.

T.H.