Nam sinh mang nẹp cổ tự tin đi thi THPT

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Bị tai nạn giao thông, một nam sinh vẫn cố gắng mang nẹp cổ để dự thi vào sáng 25/6.

Sáng nay, 25/6, tại điểm thi Trường THPT Nam Đàn 2 (Nghệ An) có sự xuất hiện của em Lê Văn Hoàng, thí sinh mang nẹp cổ đã thu hút sự chú ý của các cán bộ coi thi và những thí sinh.

Trước đó, chiều hôm qua, em Lê Văn Hoàng là một trong những thí sinh vắng mặt ở buổi làm thủ tục. Ngay sau khi biết tin này, Hội đồng thi và lãnh đạo trường THPT Nam Đàn 2 đã trực tiếp gọi điện về cho gia đình thí sinh này để tìm hiểu lý do.

Theo chia sẻ của gia đình Hoàng, trước ngày thi, Hoàng đi xe máy và bị tai nạn chấn thương ở cổ. Hoàng sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Biết thông tin sự cố, nhà trường đã hướng dẫn gia đình làm đơn xin đặc cách lên Hội đồng thi Trường THPT Nam Đàn 2 để được miễn thi. Tuy nhiên, Hoàng vẫn quyết tâm để tham dự kỳ thi quan trọng này.

thi-sinh-gong-minh-mang-nep-co-du-thi-tai-nghe-an-1
Em Hoàng được quan tâm, chăm sóc đặc biệt khi vào Hội đồng thi tuyển.

Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 2 - Thầy giáo Lê Văn chia sẻ: "Chúng tôi cũng rất lo lắng và sợ sức khỏe của Hoàng chưa đảm bảo. Nhưng đến hỏi thì em khẳng định "em làm được" nên Hội đồng thi tạo điều kiện để em được dự thi như các bạn thí sinh khác.

Chúng tôi cũng đã cắt cử đội tình nguyện và nhân viên y tế sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện cần thiết hỗ trợ em Hoàng".

Ngồi trong phòng thi, Hoàng bày tỏ: "Hiện giờ cổ em vẫn đau và đầu choáng. Nhưng em sẽ nỗ lực hết mình, dự thi đầy đủ các buổi để đạt kết quả tốt nhất".

 Hoàng cho biết sau kỳ thi sẽ ra Hà Nội để khám lại sức khoẻ, điều trị bệnh.

Tình Thương