Món quà sức khỏe, tri ân mẹ cha mùa Vu Lan báo hiếu

Đặng Thu Hằng
Đồng hành cùng với các bệnh nhân, khách hàng trong dịp lễ đặc biệt, từ nay đến hết 30/9/2023, bệnh viện Đức Phúc đang triển khai chương trình “Đại lễ tri ân mùa Vu Lan báo hiếu”, tặng miễn phí gói khám sức khỏe toàn diện như một món quà tới các đấng sinh thành.

Công cha nghĩa mẹ - Hiếu nghĩa tỏ bầy

“Sức khỏe là vàng”, hoạt động trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện Đức Phúc thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe đối với mỗi gia đình. Khi con cái trưởng thành là lúc cha mẹ già đi, đối diện với những vấn đề về sức khỏe nên cần được quan tâm đúng mực.

Nhiều bậc là cha mẹ hy sinh cả cuộc đời vì con cái, dành cho con mọi điều quý giá và tốt đẹp nhất nhưng chưa từng dám “tốn kém” cho bản thân kiểm tra sức khỏe tổng quát một lần.

Chương trình quà tặng đặc biệt “Miễn phí voucher gói khám sức khỏe toàn diện”

Nhân dịp đại lễ Vu Lan 2023, bệnh viện Đức Phúc mang đến chương trình quà tặng đặc biệt “Miễn phí voucher gói khám sức khỏe toàn diện” với mong muốn trao gửi thật nhiều món quà sức khỏe tới những người làm cha làm mẹ. Chương trình còn mang đến một thông điệp quan trọng về sự báo hiếu và trách nhiệm gia đình - Đó là sự chăm sóc, quan tâm và tôn kính đối với cha mẹ

Chương trình đầy ý nghĩa còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe toàn diện định kì. Giúp phát hiện sớm nhiều bệnh lý và can thiệp kịp thời, duy trì lối sống lành mạnh để sống khỏe, sống vui mỗi ngày.

Voucher khám sức khỏe toàn diện - tầm soát nhiều bệnh lý phổ biến hiện nay

Voucher khám sức khỏe toàn diện này bao gồm các danh mục kiểm tra sức khỏe dành cho cả nam giới và nữ giới. Gói khám cho mẹ sẽ bao gồm: Khám phụ khoa, siêu âm tuyến giáp, khám vú, siêu âm vú. Còn đối với gói khám cho cha sẽ bao gồm: Khám nam khoa, siêu âm tinh hoàn và siêu âm tiền liệt tuyến, khám và tư vấn sỏi thận, sỏi niệu quản, siêu âm tuyến giáp.

Các danh mục khám trong gói khám được xây dựng khoa học phù hợp với các đối tượng khách hàng, giúp phát hiện các dấu hiệu bệnh lý phổ biến hiện nay. Các khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. Trải nghiệm những công nghệ mới trong khám chữa bệnh, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại tại bệnh viện Đức Phúc.

Nhân đôi sự tri ân mùa Vu lan với món quà “cháu bồng cháu bế”

Một món quà ý nghĩa nhất trong dịp Vu Lan chắc sẽ là “tin vui” cháu để bồng bế cho ông bà cha mẹ. Đây thực sự là một niềm vui lớn đối với ông bà khi có cơ hội được bồng bế, ngắm nhìn những đứa cháu thân yêu - niềm mong mỏi của cả đại gia đình.

Là một bệnh viện hàng đầu về hỗ trợ sinh sản, bệnh viện Đức Phúc có sứ mệnh mang lại niềm hy vọng cho những cặp vợ chồng đang gặp khó khăn về vấn đề vô sinh, hiếm muộn. Cũng trong tháng đại lễ Vu lan này, bệnh viện miễn phí hàng chục xét nghiệm tìm nguyên nhân vô sinh như: xét nghiệm AMH, tinh dịch đồ, AZF, phân mảnh tinh trùng và nhiều xét nghiệm liên quan đến sức khỏe sinh sản khác. Từ đó các bác sĩ sẽ lên được phác đồ điều trị tốt nhất, giúp các gia đình sớm hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ.

Đồng thời, để tiếp thêm sức mạnh trên hành trình “tìm con”, trong tháng 8 này bệnh viện Đức Phúc mang tới ưu đãi tổng giá trị tới 187 triệu đồng.

Chương trình “Đại lễ tri ân mùa Vu Lan báo hiếu”, thông qua việc tặng voucher sức khỏe tổng quát cho cha và mẹ, bệnh viện Đức Phúc hy vọng sẽ lan tỏa nhiều hơn nữa tình yêu thương và sự tri ân báo hiếu trong xã hội.

BỆNH VIỆN ĐỨC PHÚC

Hotline tư vấn 24/7: 097.119.5050

Cơ sở 1: 48 Ô Đồng Lầm (Hồ Ba Mẫu), Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PV