Mang Tết ấm đến với người khó khăn

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày cận Tết 7/2, TCĐT Nhân đạo và Đời sống phối hợp với CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái, Cty Vũ Gia và gia đình ông Vũ Chiến Thắng tới trao 165 suất quà cho những người khó khăn tại Hải Phòng.

Tết cổ truyền là dịp để mọi người sum vầy với gia đình, người thân, quanh những bữa cơm đầm ấm... Tuy nhiên, với nhiều người hoàn cảnh còn khó khăn, phải lo từng bữa ăn, những người mắc bệnh hiểm nghèo thì dường như Tết vẫn là chuyện xa vời.

Thấu hiểu được điều đó, những năm qua, cứ dịp Tết đến Xuân về, TCĐT Nhân đạo và Đời sống, CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái, Cty Vũ Gia và gia đình ông Vũ Chiến Thắng lại tổ chức thăm hỏi và trao quà Tết cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và nhiều hộ nghèo tại TP Hải Phòng, giúp mang lại cho họ một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

Năm nay, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt nhiều ca mắc trong cộng đồng được phát hiện khi Tết Nguyên đán cận kề, nhưng với sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các thành viên trong CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái và các mạnh thường quân, 165 suất quà (trị giá 400.000đ/suất) đã được Đoàn thiện nguyện trao tới những hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 100 suất quà trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp; 30 suất trao cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn phường Đông Hải, quận Lê Chân; 35 suất quà được trao cho các hộ nghèo ở 6 huyện của TP Hải Phòng.

Ngoài ra, Đoàn còn trao 60 thùng mì, 60 chai nước mắm, 50 kg gạo cho các học viên tại Trung tâm cai nghiện ma túy Gia Minh (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

vu-gia-4
100 suất trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
vu-gia-6
30 suất quà trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn phường Đông Hải, quận Lê Chân
vu-gia-7
Đoàn trao quà tại Trung tâm cai nghiện ma túy Gia Minh
vu-gia-5
Ông Vũ Chiến Thắng (Hải Phòng) trao quà cho bệnh nhân khó khăn
vu-gia-3
Trao quà tại phường Đông Hải
vu-gia-2
vu-gia-1
vu-gia
Các thành viên CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái động viên những người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Ban Biên tập Tạp chí điện tử Nhân đạo và Đời sống xin trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ, hỗ trợ cho chương trình:

  1. Tập đoàn Masan
  2. Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk)
  3. Quỹ vì Tầm vóc Việt
  4. CLB Thiện nguyện Minh Tâm Nhân Ái,
  5. Cty Vũ Gia
  6. Gia đình ông Vũ Chiến Thắng 
  7. Các thành viên Ban Cố vấn Thể thao và Xã hội, cùng các cá nhân, nhà hảo tâm khác.

Hải An