Lào Cai: Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Nguyễn Diệp Linh
Hơn 30 suất quà đã được trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác Hội Phụ nữ Phòng An ninh đối ngoại, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà và giao lưu văn hóa văn nghệ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai.

30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà trong dịp này.30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà trong dịp này.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai đang chăm sóc, nuôi dưỡng hàng trăm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có hơn 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn.

Trong dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 3 suất quà cho 3 học sinh đang điều trị bệnh hiểm nghèo, 30 suất quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 100 áo sơ mi, 2 quả bóng đá…với tổng giá trị là 36 triệu đồng.

Những phần quà nhỏ đã góp phần động viên, chia sẻ phần nào vơi bớt những khó khăn của cán bộ, nhân viên và học sinh đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai.

Theo báo Lào Cai