Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam chúc mừng các cơ quan báo chí Hội nhân dịp 21/6

Nguyễn Hồng Hạnh
Sáng 20/6, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của Hội nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).
chuc-mung-bc-1655715736.jpg
Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chúc mừng Tạp chí Nhân đạo

Thay mặt Thường trực Hội, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất Tạp chí Nhân Đạo, Trung tâm Truyền hình Nhân đạo. Chúc tập thể cán bộ, nhân viên hai cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện công việc hiệu quả, đoàn kết, thấu hiểu, chia sẻ để xây dựng một tập thể vững mạnh.

Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cống hiến tích cực của các cơ quan báo chí đối với công tác truyền thông của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian qua đã truyền thông kịp thời hình ảnh của Hội đến với công chúng.

gap-mat-1655715910.jpg
Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chúc mừng Trung tâm Truyền hình Nhân đạo

Trong thời gian tới, mong rằng các cơ quan báo chí của Hội sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, là phương tiện truyền thông lan tỏa nhanh nhất, hiệu quả nhất, cùng với Trung ương Hội tạo ra những hiệu ứng tốt, hiệu ứng mới để truyền đạt tinh thần nhân đạo. Từ đó, thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động từ thiện”, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhấn mạnh.

Thay mặt cán bộ, nhân viên cơ quan, bà Nguyễn Thu Trang – Tổng Biên tập Tạp chí Nhân đạo gửi lời cảm ơn lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã quan tâm, động viên và chúc mừng các cơ quan báo chí. Lĩnh hội sự chỉ đạo của Chủ tịch, bà Nguyễn Thu Trang hứa sẽ nỗ lực hết sức để đưa Tạp chí Nhân đạo xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tuyên truyền có hiệu quả nhất những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới.

Mai Anh