Lạng Sơn: Tặng trên 200 suất quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Sơn

Nguyễn Diệp Linh
Sáng 22/4, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN (Hà Nội) và Quỹ Thiện tâm Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương tại xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn.

Tại chương trình, các nhà tài trợ đã trao tổng cộng 209 suất quà gồm: 112 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo và 97 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn. Mỗi suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo gồm có gạo, nhu yếu phẩm; các phần quà cho học sinh nghèo gồm có cặp sách, vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo, sữa. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt 120 triệu đồng.

Các thành viên của nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trìnhCác thành viên của nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện cùng nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại chương trình

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện cùng nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm gắn kết tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia khó khăn với những hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong học tập, vươn lên ổn định cuộc sống.

ĐĂNG THÙY