Lại xuất hiện 2 hố sụt lún bất thường trên đường phố ở Đồng Hới

Nguyễn Diệp Linh
Sau hố sụt lớn được phát hiện trên đường ven biển vài ngày trước, chiều tối 17/10 lại xuất hiện thêm 2 hố sụt khác trên 1 đường lớn khác tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Đoạn đường có điểm bị sụt lún nằm ở làn bên phải đường theo hướng từ cầu Nhật Lệ 1 đến cầu Nhật Lệ 2, ở đoạn gần bùng binh ra quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới. Tại đây, một đoạn đường bị lún sâu khoảng 15-20cm và một hố sụt dài khoảng 1,7 m, rộng 0,4m và sâu hơn 0,7m, ở đáy hố sụt có rất nhiều nước.

Đã có một chiếc xe ô tô tải chở gạch đi qua bị tụt xuống hố, sau đó đã được xe cứu hộ cẩu kéo đi. Tình trạng sụt lún này gây khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

lai xuat hien 2 ho sut lun bat thuong tren duong pho o Dong hoi hinh anh 2

Hố sụt xuất hiện trên mặt đường Võ Nguyên Giáp chiều 17/10.

lai xuat hien 2 ho sut lun bat thuong tren duong pho o Dong hoi hinh anh 3

Xuất hiện 2 hố sụt khiến chiếc xe tải bị sụp xuống.

UBND xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã lập rào chắn, lắp đèn cảnh báo và chặn hoàn toàn một làn đường có xuất hiện 2 hố sụt lún bất thường trên tuyến này.

Đến tối 17/10, cơ quan chức năng đã cho xe chở cát lấp tạm thời trên bề mặt của hai hố sụt này để tránh nguy hiểm và chờ các bước xử lý tiếp theo. Các cơ quan liên quan cũng đã đến hiện trường khảo sát bước đầu về hiện tượng sụt lún này./

Theo VOV