Khánh Hòa: Trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 15, 16 và 17-6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh và huyện Khánh Sơn.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa trao tặng tượng trưng xe đạp cho đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để trao tặng cho học sinh nghèo hiếu học.

Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học thị xã Ninh Hòa.

Tại buổi lễ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa đã trao 30 chiếc xe đạp, trị giá hơn 2 triệu đồng/chiếc cho 30 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn gồm: huyện Khánh Sơn 10 học sinh, huyện Vạn Ninh 10 học sinh và thị xã Ninh Hòa 10 học sinh. Những chiếc xe đạp đơn vị dành tặng là món quà ý nghĩa giúp các em học sinh tiếp bước đến trường viết tiếp những ước mơ, hướng đến một tương lai tươi sáng. “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là chương trình an sinh giáo dục được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai đến nay đã 18 năm nhằm góp phần chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ. Tính đến hết năm 2022, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng gần 30.000 chiếc xe đạp và học bổng cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước với tổng trị giá hơn 32 tỷ đồng. Năm 2023, đơn vị tiếp tục trao tặng 5.000 chiếc xe đạp và nhiều phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa trao tặng tượng trưng xe đạp cho đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Vạn Ninh để trao tặng cho học sinh nghèo hiếu học.

Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Vạn Ninh.

Được biết, qua 23 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa luôn dành sự quan tâm cho các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn tỉnh. Hiện công ty đang chăm sóc và bảo vệ tài chính cho hơn 75.000 lượt khách hàng; chi trả đáo hạn và rủi ro lên tới hơn 1.141 tỷ đồng. Với hệ thống 6 văn phòng cùng trên 1.500 tư vấn viên phủ khắp toàn tỉnh.

Học sinh nghèo hiếu học thị xã Ninh Hòa vui mừng khi được nhận học bổng là những chiếc xe đạp ý nghĩa.

V.G