Khám chữa bệnh cho bà con nghèo tỉnh Đắk Lắk

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hơn 500 bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk được chăm sóc sức khỏe ban đầu.

Sáng ngày 19/8, UBND xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Đoàn y tế thiện nguyện hội thánh tin lành Gia Định và Cơ quan đại diện phía Nam - TCĐT Nhân đạo và Đời sống tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc, tặng quà yêu thương cho bà con nghèo tại địa bàn xã.

Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí là một trong những hoạt động thường xuyên của Đoàn y tế thiện nguyện hội thánh tin lành Gia Định với mục đích giúp đỡ cho những bà con vùng sâu vùng xa, còn khó khăn về mặt đi lại và thăm khám sức khỏe, tiếp cận các dịch vụ y tế, góp phần cải thiện sức khỏe cho người dân ở những vùng điều kiện kinh tế còn khó khăn.

Tại đây, Đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Cơ quan đại diện phía Nam - TCĐT Nhân đạo và Đời sống đã hỗ trợ 20.000.000 đồng tiền mặt cho bà con nơi đây.

2
Hơn 500 bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn có mặt từ rất sớm.
4
4
6
5

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng nghèo, khó khăn, gia đình chính sách xã hội.

Tiến Thanh - Chí Hào