Khai mạc Triển lãm Vietnam AutoExpo 2017

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngày 7/6, Triển lãm Quốc tế về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2017 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
khai-mac-trien-lam-vietnam-autoexpo-2017

Vietnam AutoExpo 2017 bao gồm 3 nội dung trưng bày. Nội dung về phương tiện giao thông bao gồm ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng; môtô, xe máy, xe đạp, xe điện…; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Ban Tổ chức triển lãm cho biết, trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2017, các nội dung trưng bày đã cập nhật những công nghệ, sản phẩm mới nhất theo sát diễn biến của thị trường.

Các sản phẩm tại triển lãm lẫn này sẽ tác động tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phương tiện giao thông vận tải kết nối với thị trường; tạo ra nhiều cơ hội giao thương, liên doanh, liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại và là môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, năm 2016 được giới chuyên gia đánh giá là năm thành công của thị trường ô tô Việt Nam, khi doanh số bán hàng đạt hơn 304.000 xe, trong đó xe thương mại tăng 25% và xe chuyên dụng tăng 33% so với cùng kỳ năm trước.