Kết nối đầu tư và xúc tiến thương mại giữa Bremen (Đức) và doanh nghiệp Việt Nam

Đặng Thu Hằng
Bremeninvest – Cơ quan Phát triển Kinh tế bang Bremen cùng phối hợp với Quỹ đầu tư KMG Capital – tổ chức hội thảo Xúc tiến Đầu tư Thương mại bang Bremen/Đức tại Hà Nội cho doanh nghiệp Việt Nam và Bremen.
picture1-1715181129.jpg

Bang Bremen/Đức nổi tiếng là trung tâm công nghiệp cùng lịch sử giao thương lâu đời, nhờ vị trí địa lý thuận lợi nằm ở phía Tây Bắc Đức và chính sách thúc đẩy tự do thương mại, sản xuất và kinh doanh cho các doanh nghiệp. Bremeninvest – Cơ quan Phát triển Kinh tế của Bremen đã có mặt ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương Quốc Anh, Mỹ, v.v đã và đang tổ chức các Chương trình xúc tiến đầu tư thương mại đa dạng hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân nước ngoài đầu tư kinh doanh tại Bang; cũng như mang doanh nghiệp Bremen mở rộng tầm ảnh hưởng ra thế giới.

Bên cạnh mạng lưới văn phòng khắp các châu lục, Bremeninvest luôn kết hợp chặt chẽ với các tổ chức, cơ quan chính phủ, cũng như hợp tác chặt chẽ với các cơ quan thương mại Đức trên toàn thế giới để có thể có những hỗ trợ hiệu quả nhất cho các Dự án thương mại quốc tế.

picture3-1715181129.jpg

Tham dự Xúc tiến Thương mại lần này tại Hà Nội, Bremeninvest có sự tham gia của Giám đốc Vùng ASEAN và Việt Nam, ông Kolja Umland, hy vọng hỗ trợ và giải đáp đầy đủ những thông tin các doanh nghiệp Việt Nam mong muốn tìm hiểu để tiếp cận các cơ hội đầu tư tại thị trường Bremen/Đức, hiểu rõ các thủ tục pháp lý cũng như những quy định khi đầu tư vào thị trường này, đồng thời giới thiệu thông tin về cơ hội hợp tác xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Âu.

picturey-1715181129.jpg
Ông Kolja Umland, Giám đốc Vùng ASEAN và Việt Nam và bà Hoàng Thị Hương, Đại diện Bremeninvest tại Việt Nam.

Với vai trò nối liền Bremen và Việt Nam, là cơ quan chính phủ trực thuộc Bộ Kinh tế, Cảng biển, và Chuyển đổi Bremen, Bremenivest luôn đồng hành hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình khám phá và khai thác cơ hội kinh doanh tại Đức.

Ngoài ra, các Doanh nghiệp đã thành công thành lập doanh nghiệp tại Bremen và có hoạt động tại Đức cũng sẽ chia sẻ câu chuyện kinh doanh thực tế tại Đức, giúp các Doanh nghiệp Việt Nam có cái nhìn chân thực và chính xác nhất để vận dụng vào từng Doanh nghiệp trong tương lai.

Song song với các hoạt động xúc tiến thương mại, các hoạt động bên lề sẽ được tổ chức gồm có:

1. Đá bóng giao hữu giữa Đội bóng Doanh nhân Việt và Doanh nhân Bremen, Đức vào chiều cùng ngày.

2. Gala Bia Hà Nội “Moin Hà Nội”, với sự tham gia của đại diện Ban tổ chức, các Doanh nghiệp Việt Nam, đội bóng Việt Nam, đội bóng doanh nhân Bremen và đại diện Bremeninvest

Thông tin về Bremeninvest: www.bremen-invest.com
Thông tin về Quỹ KMG Capital: https://kmgcapital.de/quy-khoi-nghiep-sang-tao-kmg-hop-tac-voi-bremeninvest-duc-trong-tu-van-dau-tu-va-xuat-khau-hang-hoa-tu-viet-nam-sang-chlb-duc/
Đối tác truyền thông: VOV/VTC
Để đăng ký tham dự Chương trình, vui lòng truy cập: https://forms.gle/zjZZnsPy4BBLiUQ47
Thời hạn đăng ký và hoàn thành thủ tục đăng ký: Trước 17h00 ngày 23/5/2024
BTC sẽ gửi xác nhận đăng ký thành công tới Quý Doanh nghiệp
Thông tin chi tiết/thủ tục đăng ký vui lòng liên hệ:
ĐT: 0842.089.999/0918.145.647/ Email: huong.hoang@bremen-invest.com/contact@kmgcapital.de
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tham gia của quý vị!
Link đăng ký https://forms.gle/zjZZnsPy4BBLiUQ47

PV