Hội nghị Ký giao ước Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh năm 2023

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 28/3, các đơn vị nằm trong Khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh đã tham gia Ký giao ước thi đua và triển khai thực hiện hoạt động của Khối năm 2023. Khối thi đua gồm 7 đơn vị bao gồm Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí minh tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Hội Cựu chiến binh và Hội Chữ thập đỏ.

ki-ket-20230328155916-1680090949.jpg

Ký giao ước thi đua

 

Thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TU ngày 07 tháng 12 năm 2022 của Tỉnh ủy Lâm Đồng về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng - hệ thống chính trị năm 2023, các thành viên Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các nội dung hoạt động trong năm 2023. Đó là thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; Tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước trong hệ thống Mặt trận và các đoàn thể tỉnh, tập hợp sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023; Thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng cơ quan, tổ chức đoàn, đoàn thể vững mạnh và Thi đua đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Tại hội nghị, các đơn vị thành viên đã trao đổi nhiều thông tin, góp ý cho hoạt động thi đua chung của Khối, trao đổi những hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian tới và bàn về công tác phối hợp giữa các đơn vị. Hoạt động chung trong Khối thi đua sẽ là hướng về cộng đồng, nhất là các khu vực có điều kiện kinh tế- xã hội còn khó khăn.

Theo báo Lâm Đồng