Hoà Bình: Chương trình 'Thiếu nhi vui tết, gắn kết yêu thương' cho trẻ mồ côi

Nguyễn Diệp Linh
Câu lạc bộ Thiện nguyện Hòa Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Hòa Bình, Hội Thiện nguyện mặt trời yêu thương vừa tổ chức Chương trình 'Thiếu nhi vui tết, gắn kết yêu thương', tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chương trình trao tặng nhiều phần quà cho trẻ em mồ côi và người già không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh. Chương trình trao tặng nhiều phần quà cho trẻ em mồ côi và người già không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chương trình được tổ chức trong Tháng nhân đạo 2023 và dịp Tết Thiếu nhi (1/6). Theo đó, nhiều phần quà đã được trao tặng cho trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh. CLB Thiện nguyện Hòa Bình và các tổ chức đã trao tặng 5 xe đạp mini, 2 quạt điều hòa, 4 quạt cây và 10 bộ dụng cụ cắt tóc. Tặng 60 áo phông học sinh, khăn quàng đỏ và đồ dùng học tập cho các em nhỏ. Tổng giá trị quà tặng của chương trình là 40 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các trò chơi hoạt động và biểu diễn văn nghệ. Qua đó mang đến niềm vui, động viên cho các em nhỏ cũng như người già, người khuyết tật tại trung tâm.

PV