Hàng không mở bán vé Tết 2023

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Tết là dịp đoàn tụ cùng người thân, gia đình của những người con xa xứ, những năm gần đây, những chuyến du xuân cũng mang đến trải nghiệm mới mẻ sau một năm làm việc vất vả. Hiện tại, trên website của các hãng bay đã bắt đầu mở bán vé giai đoạn Tết Quý Mão 2023 với giá khá mềm so với cùng kỳ năm ngoái. 
images1634196-q1-1657873124.jpg
Trên website của các hãng bay đã bắt đầu mở bán vé giai đoạn Tết Quý Mão 2023: Ảnh minh họa

Tết là dịp đoàn tụ cùng người thân, gia đình của những người con xa xứ, những năm gần đây, những chuyến du xuân cũng mang đến trải nghiệm mới mẻ sau một năm làm việc vất vả. Theo đó, điểm đến phổ biến trong dịp Tết sẽ là những đểm du lịch nổi tiếng, những thành phố lớn. Những người con xa quê, làm việc ở những thành phố phương Nam sẽ chọn về các tỉnh ở phía Bắc, thường phổ biến từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng…

Song song với việc duy trì tổ chức những chặng bay trong dịp Tết, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways... sẽ tăng cường tần suất các chặng bay phổ biến, giúp hành khách dễ dàng tìm thấy chuyến bay ưng ý nhất và có hành trình đón Tết quê bình yên, trọn vẹn.

Hiện tại, trên website của các hãng bay đã bắt đầu mở bán vé giai đoạn Tết Quý Mão 2023 với giá khá mềm so với cùng kỳ năm ngoái.

Cụ thể, mua vé từ tháng 7 cho hành trình bay Tết giai đoạn 12-1 đến 20-1-2023 (nhằm 21 đến 29 tháng chạp), giá chặng TP.HCM - Hà Nội dao động 2,6 - 3,5 triệu đồng/vé hạng phổ thông với Vietnam Airlines; 1,7 - 2,3 triệu đồng vé hạng Eco của Vietjet và 2,6 triệu đồng/vé nếu bay Bamboo Airways. Các chặng TP.HCM - Đà Nẵng, Phù Cát, Nghệ An... cũng đã được mở bán với giá 1,5 - 3 triệu đồng/vé.

Đại diện một hãng bay thừa nhận các hãng đã mở bán vé sớm, mua từ tháng 7 cho hành trình bay về quê ăn Tết sẽ có giá mềm hơn so với sát ngày bay do giá vé máy bay Tết luôn rất cao nếu so với ngày thường. Tuy nhiên, các hãng vẫn chưa công bố số lượng vé máy bay cung ứng dịp Tết 2023 sẽ là bao nhiêu.

PL