Hà Nam: Trao tặng học bổng 'Địa chỉ đỏ - Tấm lòng vàng và Mẹ đỡ đầu con mồ côi khó khăn'

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 16/5, Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Duy Tiên tổ chức chương trình giao lưu 'Mẹ đỡ đầu – Kết nối yêu thương trao tặng học bổng con đỡ đầu - học sinh vượt khó'.

Chương trình được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

Trao 53 suất học bổng tặng các học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận nuôi đỡ đầu. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Hà NamTrao 53 suất học bổng tặng các học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận nuôi đỡ đầu. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam

Sau 1 năm triển khai chương trình “Địa chỉ đỏ - Tấm lòng vàng” của Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam và chương trình “Mẹ đỡ đầu con mồ côi khó khăn” của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Nam phát động, Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên đã kết nối với nhiều các nhà hảo tâm nuôi đỡ đầu các học sinh hoàn cảnh khó khăn qua nhiều hình thức, giai đoạn khác nhau. Từ đó giúp các em có thêm người mẹ, người bà, người chị, nâng đỡ cả về tinh thần và vật chất.

Trong chương trình giao lưu, Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên và Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã đã trao 53 suất học bổng tặng các học sinh được nhận nuôi đỡ đầu. Tổng số tiền trao tặng đợt này là 68,5 triệu đồng.

Nguyễn Thu