Giúp đỡ học sinh trường tiểu học Lương Thế Vinh có hoàn cảnh khó khăn

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đoàn công tác từ thiện của Cơ quan đại diện phía Nam - Báo Nhân đạo và Đời sống và các nhà hảo tâm đã trao 80 phần quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Lương Thế Vinh.

Ngày 8/7/2019, đoàn công tác từ thiện của Cơ quan đại diện phía Nam - Báo Nhân đạo và Đời sống do nhà báo Nguyễn Văn Cương - Trưởng cơ quan đại diện phía Nam - làm trưởng đoàn cùng các nhà hảo tâm gồm: Nhạc sĩ Hoàng Lương, ông Trần Văn Hưởng - Giám đốc Công ty vận tải Tuấn Anh và kiến trúc sư Trần Hải đã đến trường tiểu học Lương Thế Vinh tại xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để trao 80 phần quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 410.000đ gồm tiền mặt, cặp học sinh và tập trắng, tổng trị giá gần 33 triệu đồng.

Đây là trường tiểu học vùng sâu của xã Hòa Bình, đa số các cháu học sinh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù số quà trao cho các cháu có giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng sẻ chia của các mạnh thường quân đã không quản ngại đường sá xa xôi để động viên tinh thần học tập, góp thêm niềm vui trong kỳ nghỉ hè 2019 của các cháu.

IMG_E5979
Nhà báo Nguyễn Văn Cương (ngoài cùng bên trái) và nhạc sĩ Hoàng Lương tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
IMG_E5978
Ông Trần Văn Hưởng (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho các em học sinh

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Huỳnh Ánh Linh - Phó chủ tịch UBND xã Hòa Bình - và bà Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng trường tiểu học Lương Thế Vinh xúc động phát biểu bày tỏ sự cảm kích đối với tấm lòng của các nhà hảo tâm đã chia sẻ khó khăn với các cháu học sinh trường tiểu học Lương Thế Vinh, đồng thời cảm ơn Cơ quan đại diện phía Nam - Báo Nhân đạo và Đời sống đã thành lập chuyến đi từ thiện mang những phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các cháu chuẩn bị tốt cho năm học mới 2019 - 2020 sắp đến.

IMG_E5977
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo UBND xã và Nhà trường.

Trần Du