Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện gồm: Quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market,... đến người tiêu dùng; nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam không chỉ biết đến sản phẩm nông sản tại chương trình này mà còn được cảm nhận trực tiếp hương vị của các loại sản phẩm.
Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này bao gồm: Nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, gạo, bánh truyền thống Hàn... với nguồn nguyên liệu tươi ngon, quy trình đóng gói sản xuất nghiêm ngặt.
Cũng tại sự kiện, vào chiều 22/9, diễn ra buổi biểu diễn giao lưu văn hóa nghệ thuật, với sự góp mặt của các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc.