Giải thưởng hấp dẫn CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn mừng sinh nhật 5 năm và chào đón Tân chủ tịch mới

Đặng Thu Hằng
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã diễn ra sự kiện giải Golf mừng sinh nhật lần 5 của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn (tháng 8/2018 – tháng 8/2023). Trong sự kiện này quy tụ hơn 220 Golfer trên khắp cả nước tham gia đấu giải, đơn vị Xuân Trường Plasma Clinic vinh dự được làm nhà tài trợ Hole One phần quà về sức khỏe vô cùng giá trị đó là chiêc máy Mirari trị giá hơn 180 triệu đồng. 

Giải golf được tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ năm của CLB golf Hà Nội - Sài Gòn và tạo sân chơi thể thao bổ ích, gắn kết các hội viên trong CLB với nhau. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, mở rộng các quan hệ.

Đông đảo golfer đã có mặt tại sân golf Tân Sơn Nhất để làm thủ tục check-in.

Trong kì giải lần này, ngoài giải Best Gross, Best Net (Nhất, Nhì, Ba) và giải kỹ thuật (Nearest to the Pin, Longest Drive) với những giải thưởng giá trị cao và đặc biệt hơn hết giải HIO ở 4 hố Par 3 với giá trị rất khủng lên đến 10 tỷ.

Bộ Cup danh giá của giải golf mừng sinh nhật lần thứ 5 CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn.

Thời tiết nắng ráo, mát mẻ tạo điều kiện thuận lợi cho không khí thi đâu golfer thêm phần hào hứng, sôi nổi.

Sau một ngày thi đấu đầy gây cấn và sôi nổi, đêm Gala Dinner là lúc mà các Golfer mong chờ nhiều nhất để được sướng tên trên bảng giải. Và cuối cùng lần lượt các chiếc cúp đã tìm được chủ nhân cho mình, chung cuộc golfer Hoàng Ngọc Quý đã xuất sắc giành chức vô địch. Giải nhất các bảng A, B, C, D lần lượt thuộc về golfer Lê Thành Hiên, Đặng Đức Tuấn, Đào Minh Sơn, Nguyễn Vũ Minh Hoàng. Giải nhất bảng Nữ A thuộc về golfer Hồ Thị Lành, bảng Nữ B thuộc về golfer Nguyễn Thị Oanh.

Golfer Hoàng Ngọc Quý đã xuất sắc giành chức vô địch.


Giải Hole One đã tìm được chủ nhân Golfer Hoàng Thị Mỹ Quyên và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng Golfer xuất sắc này.

Đặc biệt, giải Hole One may mắn thuộc về Golfer Hoàng Thị Mỹ Quyên đạt hố 4B. Trong giải thưởng này Golfer Hoàng Thị Mỹ Quyên đã nhận hàng loạt các cơn mưa quà tặng như: gói Getfit thẻ tập Gym trọn đời 250 triệu đồng, 1 voucher Luật Pháp lý 120 triệu đồng Cty Luật Nhân Bản và 1 máy điều trị bệnh Mirari của đơn vị Xuân Trường trị giá hơn 180 triệu đồng.

Như thường lệ, trong mỗi lần đấu giải đơn vị Xuân Trường vinh dự làm nhà tại trợ Hole One mang đến món quà sức khỏe vô cùng quý giá máy Mirari Plasma lạnh. “Với các công dụng của chiếc máy giúp hỗ trợ sức khỏe, nâng cao miễn dịch,..đây thự sự là món quà vô giá cho mỗi gia đình, món quà để báo hiếu tốt nhất hiện nay. Nếu trong gia đình mình có máy Mirari giúp bớt rất nhiều lần chúng ta đi bệnh viện, giảm chi phí điều trị, nâng sức khỏe và máy luôn được quảng cáo trong các giải Golf vì nó giúp chúng ta nâng cao sức khỏe”. Bác sĩ Xuân Trường chia sẻ trong buổi trao giải Gala Diner.


Ông Nguyễn Chí Hùng, Chủ tịch CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn trao quyết định về việc bổ nhiệm Tân Chủ Tịch Clb Golf Hà Nội – Sài Gòn cho ông Đỗ Xuân Trường - Giám đốc Thẩm mỹ viện Xuân Trường.

Sau khi trở thành Tân chủ tịch Clb Golf Hà Nội – Sài Gòn ông Đỗ Xuân Trường phát biểu trong chương trình và hứa hẹn những kế hoạch trong thời gian tới.

Ngoài ra, trong buổi trao giải Ông Nguyễn Chí Hùng, Chủ tịch CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn cũng trao quyết định về việc bổ nhiệm Tân Chủ Tịch Clb Golf Hà Nội – Sài Gòn cho ông Đỗ Xuân Trường - Giám đốc Thẩm mỹ viện Xuân Trường. Phát biểu trong chương trình Bác sĩ Xuân Trường chia sẻ: “Trong nhiệm kì này tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được các kế đã đề ra. Tiếp tục duy trì những kế hoạch được BCH đề ra trước đây bằng các mùa giải Mùa thu Hà Nội, sinh nhật, Tất Niên, các chương trình thiện nguyện như: Xây cầu nối hai bờ vui cho bà con vùng sâu vùng xa, xây nhà tình nghĩa, thăm tặng quà dịp lễ Tết các Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi hoặc nhà dưỡng lão, trường khuyết tật, những người có hoàn cảnh khó khăn,...Đồng thời, kết nối thêm nhiều người cùng chung tay có cùng mục tiêu lý tưởng yêu thể thao và chăm sóc cho những mãnh đời bất hạnh trong xã hội.

Bức ảnh thân mật kết thúc chương trình của các Golfer thắng cuộc và Ban tổ chức chương trình.

Kết thúc chương trình sinh nhật sau 5 năm hành trình hình thành CLB golf Hà Nội - Sài Gòn, một đêm lưu dấu những dấu ấn đáng nhớ của các Golfer đã tạo nên mùa giải lần này. Mong rằng trong thời gian tới với sự dẫn dắt của Tân chủ tịch Bs Đỗ Xuân Trường Clb ngày càng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf Việt. Đồng thời, với những gì đang đi, đang hướng tới vì sức khỏe cộng đồng Mirari Plasma lạnh của Bác sĩ Xuân Trường được mọi người quan tâm, biết đến và đón nhận nhiều hơn.

PV