Năm 2016 đánh dấu nhiều bước phát triển của DHG như: Doanh thu thuần đạt 3.783 tỉ đồng, tăng trưởng 4,9% so với năm 2015, đạt 101,3% kế hoạch năm. Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh doanh so với kế hoạch năm 2016.
Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 63% so với cùng kỳ năm 2015, giữ vững tỷ trọng doanh thu kênh điều trị chiếm trên 10%, thành lập kênh hiện đại thông qua việc đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon Mall, siêu thị Big C, chuỗi cửa hàng tiện lợi Guardian, chuỗi nhà thuốc Pharmacity.
Bước đầu xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu Công ty trở thành biểu tượng nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội thông qua việc thiết kế và tài trợ chính chương trình gameshow truyền hình "Đặc nhiệm Blouse trắng"; Duy trì tốt các hoạt động xã hội, các hoạt động chăm sóc khách hàng, thực hiện trách nhiệm đối với người lao động và tăng cường sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên.
Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín do Fobes, VCCI, Sở GDCK TP.HCM và Báo đầu tư chứng khoán bình chọn.
DHG luôn nỗ lực hết mình, kiên định tầm nhìn “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”, từ đó sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông. Đảm bảo và gia tăng các giá trị an sinh cho ngời lao động, thực thi trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.