Doanh nhân Trịnh Thúy Hằng: Từ thiện chính là làm cho mình được yêu thương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) – “Làm từ thiện chính là làm cho mình được yêu thương” - bà Trịnh Thúy Hằng – Giám đốc Thương hiệu Everon đã bày tỏ cảm xúc tại buổi Lễ công bố sự kiện "Vinh danh Doanh nhân Nhân ái" lần thứ I do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống phối hợp với Công ty Truyền Thông T.A.F Media tổ chức.

Everon - một thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Everon đứng vững trên thị trường nhiều năm qua bởi rất nhiều các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hàng năm, công ty dành ra 5% quỹ lợi nhuận của doanh nghiệp cho các hoạt động từ thiện. 

IMG_3080
Bà Trịnh Thúy Hằng tham dự Lễ công bố. 

Tại buổi Lễ, Giám đốc Thương hiệu Everon Trịnh Thúy Hằng - đại diện đơn vị hợp tác đồng hành cùng "Quỹ Nhân ái" của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, bày tỏ niềm hạnh phúc khi là đơn vị cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện.

"Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, để họ có được niềm tin, lạc quan từ sự quan tâm của xã hội. Làm từ thiện chính là làm cho mình được yêu thương", bà Hằng chia sẻ.

NQM_3537
Nữ doanh nhân Trịnh Thúy Hằng chia sẻ, bà cảm thấy thực sự hạnh phúc khi Everon là đơn vị đồng hành cùng với “Quỹ Nhân ái” của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống. (Ảnh: Đức Long).

Tại buổi lễ, bà Trịnh Thúy Hằng cho biết: "Vào ngày 16/6/2018, đại diện thương hiệu của Everon Kim Tae Hee sẽ sang Việt Nam làm từ thiện thực hiện sứ mệnh nhân đạo của Everon. Tại sự kiện này, Everon sẽ đồng hành cùng Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống triển khai xây dựng trường học cho trẻ em nghèo". 

Đại diện Thương hiệu Everon cam kết dành khoản hỗ trợ ban đầu 500 triệu đồng cho hoạt động nhân đạo của Báo.

DSC_9314
Everon - đơn vị đồng hành cùng "Quỹ Nhân ái" Báo điện tử Nhân đạo và  Đời sống.

Còn nhớ, ngày 11/12/2016, trong Đêm Vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp, nữ doanh nhân Trịnh Thúy Hằng – Giám đốc Phát triển thương hiệu Everon đã đạt giải Nữ hoàng Khả Ái.

 

Tình Thương - Thùy Linh