Doanh nhân Hạnh Kimmy vinh dự nhận bảng vàng vinh danh ‘Doanh nhân nhân ái’

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Á hoàng Kim cương Empire 2017 – Hạnh Kimmy (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hạnh) đã vinh dự nhận bảng vàng vinh danh “Doanh nhân nhân ái”.

Hạnh Kimmy – nữ doanh nhân vạn người mê đã chiến thắng giải Á hoàng cuộc thi Nữ hoàng Kim Cương Empire năm 2017. Không những thế chị còn là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả tại cuộc thi ấy.

hanh-kimmy-1
Đối với chị Hạnh Kimmy, vẻ đẹp của thành đạt và tài đức mới là vĩnh cửu.

Vừa có sắc, vừa có tài, chị là một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Công ty TNHH Đầu tư sản xuất Thương mại Kim Mỹ mà chị đang nắm quyền quản trị được thành lập từ năm 2011, hoạt động chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, đã nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu.

Không chỉ tỏa sáng với vẻ đẹp bên ngoài, chị Hạnh Kimmy còn có một trái tim nhân ái đáng trân trọng. Vào tháng 11/2017, chị đã thực hiện chương trình thiện nguyện đem yêu thương chia sẻ với các trẻ mồ côi tại chùa Kỳ Quang. Vào tháng 12/2017, người đẹp Hạnh Kimmy đã cùng ekip tổ chức đêm nhạc từ thiện “Trái tim yêu thương” – đêm nhạc ủng hộ cho cô gái bị mắc bệnh xương thủy tinh Nguyễn Thị Thu Hương.

Gần đây, vào tháng 2/2018, Á hoàng Kim cương cùng Công ty Kim Mỹ tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết vẹn trong” tại các bản làng vùng núi Yên Bái, để mang đến cái Tết ấm no cho bà con. Và vào ngày 22/4, chị và công ty Kim Mỹ cũng đã tham gia đóng góp cho chương trình thiện nguyện “Dấu ấn tình người - Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

hanh-kimmy-2
Chị Hạnh Kimmy nhận bảng vàng vinh danh "Doanh nhân nhân ái" vào tối 10/5.
hanh-kimmy-3
Đây là sự tri ân kịp thời những cống hiến cho các hoạt động nhân đạo của chị trong thời gian qua đối với cộng đồng.

Đến dự buổi lễ Vinh danh “Doanh nhân nhân ái” lần I - 2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức ngày 10/5 vừa qua, Á hoàng Kim cương Empire 2017 – Hạnh Kimmy vinh dự là một trong số các doanh nhân được Báo trao bảng vàng vinh danh “Doanh nhân nhân ái”. Đây là sự tri ân kịp thời những cống hiến cho các hoạt động nhân đạo của chị trong thời gian qua đối với cộng đồng.

PV